Cà phê Giảng chưa từng đóng cửa ngay cả trong thời chiến tranh bom đạn hay những ngày ngăn sông cấm chợ. Lần đầu tiên, quán phải tạm ngừng hoạt động vì dịch Covid-19.
Không chỉ là mô hình kinh doanh dùng để cầm cự nền kinh tế của công ty trong giai đoạn khó khăn hiện tại, “Bữa Trưa Thảnh Thơi” chính là đòn bẩy giúp iVIVU xây dựng lại một sự “bình thường mới” sau dịch.
Mặc dù hình thức giao hàng online đang rất thịnh hành, nhất là với mặt hàng ăn uống, thế nhưng vẫn có những hàng ăn quyết đóng cửa chờ hết dịch rồi mới mở.
Mỗi thương hiệu trà sữa ở Việt Nam khi bán hàng trực tuyến trong thời điểm này đều có những chương trình khuyến mãi để hút khách, nhưng như vậy liệu đã đủ chưa?