Trong 4 tháng, Vương kiếm gần 11 tỷ đồng nhờ dùng 4.600 chiếc điện thoại tạo tương tác ảo cho các buổi phát trực tuyến của khách hàng, nhưng anh ta đã phải trả giá.
Tuy BTS và EXO sở hữu thế mạnh về lượt xem MV trên YouTube nhưng boygroup đàn anh mới chính là nhóm đạt cột mốc 100 triệu về lượt xem video vũ đạo đầu tiên.
Sau hơn 1 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc thì vào ngày 5/7 Sơn Tùng M-TP đã comeback với "MV Có Chắc Yêu Là Đây" đạt nhiều kỷ lục người xem ngay khi công chiếu. Còn với các Sky, nếu muốn cày view cho "Sếp" thì phải nắm chắc những điều sau.