Chưa bao giờ mà ứng dụng Grab lại "chơi sộp" với người dùng như thế, và nếu bạn là khách hàng thân thiết của ứng dụng này, thì đây chắc chắn là cơ hội lớn mà bạn không nên bỏ lỡ.
Giống như khi chúng ta gieo một hạt giống xuống mảnh đất mát lành, việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm của các doanh nghiệp luôn hướng đến các giá trị cộng đồng sẽ giúp cho những điều tốt đẹp, những tia hy vọng lớn dần lên thành một cái cây xanh tươi.
Những người trẻ trên thế giới đang có xu hướng ưu tiên các chuyến hành trình, trải nghiệm hơn là mua sắm cho bản thân hay tiết kiệm cho tương lai. Và tại Việt Nam, nhiều người trẻ cũng không nằm ngoài xu thế này.