The House of Creed, thương hiệu nước hoa danh tiếng, vừa tổ chức một sự kiện trải nghiệm độc quyền tại Dolce by Wyndham Golden Lake Hanoi, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của Millésime Impérial – biểu tượng hương thơm của sự sang trọng và ánh sáng vĩnh cửu.
Trong hai ngày 08-09.03.2024 vừa qua, chuỗi chương trình "Vinh quang Công an Nhân dân Việt Nam" đã diễn ra sôi động và đầy tự hào với sự tham gia của hàng ngàn cán bộ, chiến sĩ CAND, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng sự hưởng ứng của hơn 150.000 khán giả tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm và Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội.
Các hoạt động tập thể sôi nổi cùng những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao, hiệu ứng công nghệ hiện đại trong ngày hội văn hoá SHB & T&T hứa hẹn mang đến một chương trình đầy ấn tượng. Qua đó, sự kiện truyền tải thông điệp mạnh mẽ về sự vươn mình trong kỷ nguyên mới của tập đoàn và ngân hàng hàng đầu Việt Nam.
Chương trình "Du lịch Hà Nội chào 2025 - Get on Hanoi 2025" diễn ra tại Cụm di tích quốc gia đặc biệt Đền, Chùa, Đình Hai Bà Trưng là hoạt động khởi đầu trong chuỗi trên 60 sự kiện, lễ hội, chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch sôi động, hấp dẫn.
Hai ngày 28 và 29/12/2024 vừa qua, tại Aeon Mall Hà Đông, sự kiện “Cộng đồng sống khỏe cùng Panasonic – Hướng đến kỷ lục 1 triệu cây xanh” đã diễn ra với không khí vô cùng sôi động. Hàng ngàn khách tham quan đã đến check-in, trải nghiệm công nghệ xanh và mang về những món quà ý nghĩa.
Trong thời khắc chuyển giao, chào đón năm mới 2025 tại Lễ hội countdown City Tết Fest, Bia Saigon Special với cương vị là nhà tài trợ bạch kim đã góp phần mang tới mùa Tết sung túc cho cộng đồng với màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao cùng chuỗi trải nghiệm độc đáo.
Sự kiện "Capture Z-insight for 2025: Lễ ký kết hợp tác dự án Gen Z Area và công bố báo cáo năm Z-Lab" giúp doanh nghiệp giải mã hành vi của thế hệ dẫn đầu xu hướng, cập nhật báo cáo độc quyền từ Z-Lab và khai mở những hợp tác chiến lược.