Cựu tuyển thủ bán độ bị bắn chết tại trạm xăng

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 13:56 29/12/2015

Alfredo Pacheco, cầu thủ từng có 86 lần khoác áo ĐTQG El Salvador đã bị một tên cướp bắn chết bên ngoài một trạm xăng ở quê nhà.

Theo báo cáo của cảnh sát địa phương, trong lúc đang trò chuyện với một vài người bạn tại một trạm xăng ở Santa Ana, Alfredo Pacheco đã bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt tới xả súng.

Cựu tuyển thủ El Salvador bị trúng 3 phát đạn và tử vong ở tuổi 33 do mất quá nhiều máu. Hai người bạn của Alfredo Pacheco cũng bị thương.

Alfredo Pacheco trong màu áo CLB New York Red Bulls.

Là một quốc gia nhỏ ở khu vực Trung Mỹ, nhưng El Salvador lại là một trong những nước có tỷ lệ giết người cao nhất thế giới, với 6.500 vụ trong năm nay, trung bình 17 vụ/ngày.

Alfredo Pacheco là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của bóng đá El Salvador. Anh từng chơi cho CLB nội địa như Club Deportivo FAS và Asociacion Deportiva Isidro Metapan. Pacheco cũng từng khoác áo CLB New York Red Bulls thuộc giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Tại ĐTQG El Salvador, Pacheco từng có 86 lần ra sân và là một trong những tuyển thủ có số lần khoác áo ĐTQG nhiều nhất.

Người hâm mộ bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của Pacheco.

Tuy nhiên, vào tháng 9/2013, Pacheco đã bị LĐBĐ El Salvador cấm thi đấu vì liên quan đến dàn xếp tỷ số trận đấu. Pacheco cùng 13 thành viên đội tuyển quốc gia đã bị kết tội nhận tiền lót tay để buông nhiều trận đấu trong thời gian từ 2010 đến 2013.

Cách đây không lâu, cả thế giới cũng từng rúng động bởi vụ thảm sát dã man cựu tuyển thủ Arnold Peralta của Honduras. Peralta bị bắn chết ngay tại bãi đỗ xe một siêu thị khi đi mua sắm cùng bạn gái.

Cựu tuyển thủ Arnold Peralta của Honduras bị bắn chết tại bãi đỗ xe một siêu thị