Tài năng trẻ của bóng đá Nga bị bắn chết trên đường về nhà

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 16:35 05/01/2015

Gasan Magomedov, cầu thủ trẻ đang thi đấu cho Anzhi bị dính đạn khi đang lái xe từ CLB về nhà hôm Chủ nhật.

Theo tờ Goal, Gasan Magomedov bị trúng đạn từ một khẩu súng máy tự động khi đang trên đường trở về nhà. Dù được đưa đi viện ngay sau đó nhưng cầu thủ trẻ này đã không thể qua khỏi. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra động cơ của kẻ gây án.

Tài năng trẻ của bóng đá Nga bị bắn chết trên đường về nhà 1
Gasan bị bắn chết trên đường về nhà

Cái chết của Gasan đã được CLB Anzhi xác nhận trên trang web chính thức của đội bóng. "Thông tin này đem lại nỗi đau quá lớn cho tất cả chúng ta. CLB Anzhi muốn gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới những người thân yêu của Gasan".

"Gasan sẽ kỉ niệm sinh nhật lần thứ 21 vào ngày 17 tới đây. Cậu ấy là một người tốt, một cầu thủ luôn thi đấu hết mình trên sân", thông cáo của CLB Anzhi có đoạn.

Gasan là một trong những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Anzhi - CLB từng được mệnh danh là "Chelsea của nước Nga" với chính sách bỏ tiền chiêu mộ các ngôi sao tên tuổi của bóng đá thế giới, như Samuel Eto'o, Roberto Carlos, Lassana Diarra... Tuy nhiên, sau khi ông chủ của CLB này là Suleiman Kerimov thực hiện chính sách "thắt lưng buộc bụng" và bán đi các ngôi sao của mình, Anzhi đã tụt dốc không phanh. Hiện tại, CLB này đã xuống chơi ở giải hạng 2 Nga.