Sốc: 8 CĐV Corinthians bị bắn chết tại Sao Paulo

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 07:21 20/04/2015

Các CĐV của Corinthians đã bị bắn chết tại trụ sở fan của đội bóng này tại Sao Paulo.

Thứ 7 tuần vừa rồi, 8 CĐV Corinthians đã bị mưu sát trong một vụ tấn công có vũ khí vào trụ sở của Pavilhao Nove (tên 1 hội CĐV của Corinthians thành lập năm 1990). Đáng nói nhất, đây đã là vụ giết người thứ 4 tại Sao Paulo trong vài tuần gần đây. Tuy nhiên, cảnh sát không cho rằng vụ thảm sát này có liên quan đến bóng đá.
 
Mặt khác, cảnh sát xác nhận với tờ Folha de Sao Paulo rằng các nhân chứng cho biết họ trông thấy 2 người đàn ông có vũ khí xông vào trụ sở của Pavilhao Nove vào khoảng nửa đêm và bắt mọi người nằm sấp xuống đất. Tiếp theo đó, thủ phạm nã súng vào đầu 7 CĐV tay không tấc sắt khiến bọn họ chết ngay tại chỗ. 1 người còn lại sau khi bị bắn vẫn chạy nổi ra đường cầu cứu nhưng cuối cùng vẫn tắt thở tại bệnh viện. 

Trụ sở của hội CĐV Pavilhao Nove.

Hiện tại, cảnh sát đang điều tra vụ thảm sát nghiêm trọng này, nhưng họ phủ nhận việc trận derby giữa Corinthians và Palmeiras diễn ra vào Chủ nhật có liên quan đến vụ án. Theo thông tin của cảnh sát, đây có lẽ là hậu quả của một vụ mâu thuẫn trong đường dây buôn lậu ma túy tại Sao Paulo.

Trước việc 8 CĐV của mình bất ngờ bị sát hại, Corinthians đã đăng một tấm ảnh in dòng chữ “Luto” (tạm dịch: thương tiếc) lên trang Twitter chính thức. Trong một diễn biến khác, Liên đoàn bóng đá Brazil cho biết trận derby giữa Corinthians và Palmeiras vẫn diễn ra như thường lệ. Tuy nhiên, chủ tịch của Pavilhao Nove tiết lộ cả hội đang rất đau lòng và sẽ không đến dự khán trận đấu.  

Corinthians tỏ lòng tiếc thương với các CĐV xấu số.

Nguồn: Goal, CBN.