Bị đối phương xô ngã đập đầu vào tường, cầu thủ trẻ bỏ mạng

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 15/05/2015
Chia sẻ

Những khán đài được xây quá gần đường biên đã gián tiếp lấy đi mạng sống của cầu thủ năm nay mới chỉ 21 tuổi, Emanuel Ortega.

Emanuel Ortega hiện đang chơi ở giải hạng 5 Argentina, trong màu áo của CLB San Martin de Burzaco. 2 tuần trước, cầu thủ này đã nằm bất tỉnh trên sân, sau khi cú đẩy vai của 1 cầu thủ bên phía Juventud Unida đã khiến cầu thủ này ngã đập đầu vào bức tường bê tông ngăn cách với khán đài.

Pha va chạm dẫn tới chấn thương kinh hoàng của Ortega

Đó là một tình huống tì đè khá thường thấy trong bóng đá, tuy nhiên, những khán đài được xây gần đường biên một cách bất hợp lý đã gián tiếp khiến cho Emanuel Ortega dính phải một chấn thương rất nặng ở vùng đầu.

Ngay sau khi ngã xuống đất, anh đã được xe cứu thương đưa ngay tới bệnh viện. Tuy nhiên, sau 2 tuần điều trị, Emanuel Ortega đã qua đời vào sáng hôm qua (giờ Argentina) với nguyên nhân được xác định là vỡ hộp sọ và chảy máu trong.  


Những khán đài được xây gần đường biên một cách bất hợp lý đã gián tiếp khiến cho Emanuel Ortega dính chấn thương rất nặng ở vùng đầu

Trước đó, trong lúc Emanuel Ortega vẫn còn đang nằm viện, HLV của CLB San Martin de Burzaco, ông Critstian Ferlauto, đã có những lời lẽ gay gắt thể hiện sự không hài lòng của mình với BTC sân.

"Cậu ấy đã gặp phải một chấn thương rất nghiêm trọng ở đầu. Chúng tôi cảm thấy lo lắng vì cậu ấy đã mất rất nhiều máu", Ferlauto mở lời. "Bức tường được dựng lên chỉ cách đường biên có 1 mét. Điều này thật điên rồ. Họ chỉ chăm chăm ngăn CĐV gây họa mà không biết điều gì mới quan trọng hơn. Không có bất cứ sự bảo vệ nào dành cho các cầu thủ. Đây là một nỗi ô nhục".

Bên cạnh đó, ông Critstian Ferlauto cũng khẳng định cầu thủ Juventud Unida không hề cố tình gây ra chấn thương cho Emanuel Ortega bởi đó chỉ là một tai nạn không mong muốn.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày