Khi thực phẩm chức năng (TPCN) tràn ngập sàn thương mại điện tử và mạng xã hội với những lời quảng cáo mập mờ, vượt quá công dụng, việc siết trách nhiệm của nền tảng, người quảng cáo và chủ sản phẩm trở nên cấp thiết.
Một loài cây thoạt nhìn khó ai nhớ tên, những tưởng chiếc lá của nó chẳng có giá trị. Thế nhưng ở nước ngoài, loại lá này lại trở thành "mỏ vàng", đến mức người dân chỉ cần hái lá non mang bán cũng có tiền.
Đều là một phần của chế độ ăn uống lành mạnh nhưng trái cây khô và trái cây tươi vẫn có những khác biệt đáng kể về mặt dinh dưỡng, với những ưu thế riêng.