Tròn 24h kể từ khi công chiếu, MV "Tặng Anh Cho Cô Ấy" của Hương Giang đã cán mốc hơn 7.8 triệu lượt xem cùng hơn 445 nghìn lượt thích, giữ vững vị trí top 1 trending. Đây là thành tích cực kì ấn tượng, khẳng định sức hút của cá nhân Hương Giang nói chung và series dài hơi #ADODDA nói chung.
Như vậy, xét về tổng thể, Hương Giang cũng là nghệ sĩ sở hữu MV có lượt view trong 24h cao thứ 4 toàn Vpop, xếp sau "Hãy Trao Cho Anh" (Sơn Tùng M-TP) với 25.8 triệu lượt xem, "Chạy Ngay Đi" (Sơn Tùng M-TP) với 17.6 triệu lượt xem và "Sóng Gió" (Jack và K-ICM) với 8.6 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên.
Đồng thời, Hương Giang nghiễm nhiên là nữ ca sĩ đứng đầu về mảng view 24h đầu của Vpop, tự phá kỉ lục của chính mình, vượt xa những nghệ sĩ xếp sau đó như Bích Phương với "Bùa Yêu" đạt 5 triệu lượt xem hay Chi Pu với "Anh Ơi Ở Lại" đạt 3.9 triệu lượt xem trong 24h đầu.
Trước đó, kỉ lục 24h MV Vpop của nữ nghệ sĩ thuộc về phần 3 của #ADODDA series - "Anh Ta Bỏ Em Rồi" với 6.4 triệu lượt xem, bên cạnh đó, phần 1 "Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh" thu hút 2.6 triệu lượt xem trong khi phần 2 "Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy" mang về 5 triệu view. Tất cả 4 MV nằm trong #ADODDA series đều vươn đến top 1 trending. Tất cả những thông số trên đủ để khẳng định đây chính là series MV thành công nhất từ trước đến nay của Vpop.
"Tặng Anh Cho Cô Ấy" đã kết thúc toàn bộ tấn bi kịch xung quanh các nhân vật Hương Giang - Gia Hân - Phillip - Jack - Apinya: Phillip và Jack, hai chàng trai phụ bạc, đều bị tiễn "bay màu"; Gia Hân bị trừng trị trong khi Hương Giang và Apinya mở ra một cái kết thoang thoảng mùi... "bách hợp". Sau hơn 1 năm "ròng rã" chinh chiến với series #ADODDA, Hương Giang đã có thể nở nụ cười mãn nguyện lúc này, sẵn sàng cho những sản phẩm mới trong năm 2020.