Độc hại cả về dinh dưỡng và văn hóa ẩm thực, sự kết hợp kinh dị kiểu trà sữa mắm tôm, cà phê nước mắm, mỳ bò với trân châu... như đưa người ta về thời ăn lông ở lỗ.
Có lẽ không ít chủ quán sẽ khá sốc trước sự biến đổi nhanh chóng của trào lưu ăn uống ngày nay và chỉ cần hết "trend" khách liền làm ngơ không tiếc nuối.
Trà xanh, thức uống thông dụng vốn chỉ đứng sau nước lọc, đang trở thành biểu tượng cho sự năng động và thể hiện lối sống lành mạnh, quan tâm tới sức khỏe của Gen Z ngày nay.
Nhiều người mê trà sữa phải xếp hàng suốt 8 tiếng để mua được tối đa 4 cốc, một số người khác chấp nhận mua một cốc trà sữa giá tận 540 nghìn đồng, thậm chí có người còn ngồi tàu hỏa, máy bay vài tiếng chỉ để được thưởng thức đồ uống của "Haidilao ngành trà sữa" đang làm mưa làm gió khắp MXH Trung Quốc.
Theo dõi vòng chung kết cuộc thi Món Ngon Quán Việt do Unilever Food Solutions Vietnam tổ chức, các tín đồ ăn uống không chỉ mãn nhãn mà còn hết sức “đói lòng” trước vô số món ngon sáng tạo.