VFF thưởng tiền tỷ cho tuyển futsal Việt Nam

Vietnamnet, Theo 21:12 18/02/2016

Với kỳ tích đánh bại Nhật Bản lấy vé dự World Cup futsal, VFF đã phá két, thưởng 1 tỷ đồng cho tuyển futsal Việt Nam.

Gần 24 tiếng sau khi futsal Việt Nam lập đại công, VFF đã công bố quyết định thưởng cho thầy trò Bruno. Theo đó, tuyển futsal Việt Nam nhận được 1 tỷ đồng từ VFF nhờ thành tích quật ngã Nhật Bản ở tứ kết, giành 1 trong 5 tấm vé dự World Cup futsal của khu vực châu Á tại Colombia vào tháng 9 tới.

VFF thưởng tiền tỷ cho tuyển futsal Việt Nam - Ảnh 1.

 Tuyển futsal Việt Nam nhận thưởng lớn từ phía VFF. Ảnh: Quang Thắng

Trước đó, VFF cũng đã thưởng 200 triệu đồng cho đội bóng đang khiến CĐV Việt Nam hừng hực khí thế sau thành tích điền tên vào tứ kết giải châu Á. Lãnh đạo VFF cũng bật mí rằng, nếu tuyển futsal Việt Nam tiếp tục chơi thành công ở những trận đấu cuối cùng của giải châu Á, họ còn có thể nhận được món thưởng lớn hơn. VFF không muốn lấy tiền làm “mồi nhử”, gây áp lực cho tuyển futsal Việt Nam.

Tối mai (19/2), tuyển futsal Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết gặp Iran. Đây là đối thủ từng nhiều lần bắt nạt futsal Việt Nam ở giải đấu châu lục. Tuy nhiên, sau chiến thắng trước ĐKVĐ châu Á Nhật Bản, đội bóng của HLV Bruno đang rất phấn khích. Họ tự tin hướng về phía trước, thậm chí vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha của tuyển futsal Việt Nam còn khẳng định mục tiêu là vào đến trận chung kết.

HLV Bruno nói: “Giải đấu chưa kết thúc với chúng tôi. Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi là đi đến trận chung kết. Chúng tôi tin mình có thể chơi tốt trong trận bán kết được dự đoán hết sức khó khăn với Iran”.