Ngày 28/2, BTS đã có sân khấu quảng bá trong nước thứ 2 trên "Music Bank" sau "M Countdown" 27/2. 2 ca khúc được lựa chọn để trình diễn tiếp tục là "Black Swan" cùng "ON". Cuối chương trình, nhóm được xướng tên là người chiến thắng trước Zico, mang về chiếc cúp đầu tiên trong đợt tái xuất mới.
"ON" giành cúp đầu tiên trên "Music Bank" 28/2.
Sau khi có chiến thắng trên, 7 thành viên đã mang trống và dùi, những đạo cụ phục vụ biểu diễn của các vũ công, lên sân khấu và vừa hát vừa đánh trống để ăn mừng cho sự kiện này.
7 thành viên BTS mang trống và dùi lên sân khấu để ăn mừng chiến thắng.
Live "Black Swan" – BTS ["Music Bank" 28/2]
Live "ON" – BTS ["Music Bank" 28/2]
Cùng ngày, MV "ON" đầu tiên của BTS cũng đã vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube sau 6 ngày 23 tiếng và 48 phút phát hành. Như vậy, nhóm đã không thể lập kỉ lục mới ở mảng này và đây chỉ là thành tích tốt thứ 3 của họ sau "IDOL" (4 ngày 23 tiếng) và "Boy With Luv" (37 tiếng 37 phút).
MV "ON" thứ nhất đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube sau gần 7 ngày đăng tải.
Kết thúc tuần đầu mở bán, "MAP OF THE SOUL : 7" đã tẩu tán 3.378.633 bản trên Hanteo. Đây cũng chính là kỉ lục mới mà một nghệ sĩ có được trong lịch sử BXH này. Ngoài ra, con số trên cũng đã vượt qua tổng lượng đĩa tiêu thụ của BTS trên Hanteo trong cả năm 2019 (3.375.919 bản).
Kinetic Manifesto Film : Come Prima "ON" – BTS
Nguồn tham khảo: FB, YT