Sau 1 tuần tái xuất, BTS đã có cúp đầu tiên, không có kỉ lục 100 triệu lượt xem mới nhưng doanh số album vượt cả năm 2019

Nguyên Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 18:02 28/02/2020

Tròn 1 tuần kể từ khi phát hành sản phẩm âm nhạc mới, BTS tiếp tục cho thấy sự "càn quét" trên nhiều mặt trận, trong đó ấn tượng nhất là doanh số album.

Ngày 28/2, BTS đã có sân khấu quảng bá trong nước thứ 2 trên "Music Bank" sau "M Countdown" 27/2. 2 ca khúc được lựa chọn để trình diễn tiếp tục là "Black Swan" cùng "ON". Cuối chương trình, nhóm được xướng tên là người chiến thắng trước Zico, mang về chiếc cúp đầu tiên trong đợt tái xuất mới.

Sau 1 tuần tái xuất, BTS đã có cúp đầu tiên, không có kỉ lục 100 triệu lượt xem mới nhưng doanh số album vượt cả năm 2019 - Ảnh 1.

"ON" giành cúp đầu tiên trên "Music Bank" 28/2.

Sau khi có chiến thắng trên, 7 thành viên đã mang trống và dùi, những đạo cụ phục vụ biểu diễn của các vũ công, lên sân khấu và vừa hát vừa đánh trống để ăn mừng cho sự kiện này.

Sau 1 tuần tái xuất, BTS đã có cúp đầu tiên, không có kỉ lục 100 triệu lượt xem mới nhưng doanh số album vượt cả năm 2019 - Ảnh 2.

7 thành viên BTS mang trống và dùi lên sân khấu để ăn mừng chiến thắng.

Live "Black Swan" – BTS ["Music Bank" 28/2]

Live "ON" – BTS ["Music Bank" 28/2]

Cùng ngày, MV "ON" đầu tiên của BTS cũng đã vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube sau 6 ngày 23 tiếng và 48 phút phát hành. Như vậy, nhóm đã không thể lập kỉ lục mới ở mảng này và đây chỉ là thành tích tốt thứ 3 của họ sau "IDOL" (4 ngày 23 tiếng) và "Boy With Luv" (37 tiếng 37 phút).

Sau 1 tuần tái xuất, BTS đã có cúp đầu tiên, không có kỉ lục 100 triệu lượt xem mới nhưng doanh số album vượt cả năm 2019 - Ảnh 5.

MV "ON" thứ nhất đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube sau gần 7 ngày đăng tải.

Kết thúc tuần đầu mở bán, "MAP OF THE SOUL : 7" đã tẩu tán 3.378.633 bản trên Hanteo. Đây cũng chính là kỉ lục mới mà một nghệ sĩ có được trong lịch sử BXH này. Ngoài ra, con số trên cũng đã vượt qua tổng lượng đĩa tiêu thụ của BTS trên Hanteo trong cả năm 2019 (3.375.919 bản).

Kinetic Manifesto Film : Come Prima "ON" – BTS

Nguồn tham khảo: FB, YT

Sau 1 tuần tái xuất, BTS đã có cúp đầu tiên, không có kỉ lục 100 triệu lượt xem mới nhưng doanh số album vượt cả năm 2019 - Ảnh 7.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày