Ngồi một chỗ vẫn có thể triển 5 bài tập bụng lên cơ nhanh mà không khó chút nào

Gà, Theo Báo dân sinh 11:00 18/07/2020

Lại có thêm những bài tập bụng mới giúp bạn cải thiện vòng 2 ở ngay tại nhà để tự tin diện áo croptop trong mùa hè này rồi đây.

Cuối tuần vừa là khoảng thời gian nghỉ ngơi, vừa là lúc chúng ta nên nạp lại năng lượng bằng những bài tập ở ngay tại nhà. Nếu còn đang khổ sở với những ngấn mỡ bụng chất chứa một đống ở vòng 2 thì bạn hãy triển ngay 5 bài tập bụng siêu dễ thực hiện tại nhà và hiệu quả nhận lại thì vô cùng tuyệt vời.

*Chuẩn bị: 4 cuộn giấy vệ sinh.

Bài tập 1:

- Bạn ngồi duỗi thẳng chân trên sàn, hai tay chống ra sau làm trụ.

- Đặt 2 tầng (mỗi tầng 2 cuộn giấy vệ sinh chồng lên) phía dưới bàn chân, hai chân đặt ở giữa.

- Sau đó, bạn nhấc lần lượt chân trái lên hướng ra ngoài (chú ý không để chân chạm đất) rồi đưa chân trở về vị trí ban đầu và nâng tiếp chân phải sang.

Thực hiện 15 lần cho mỗi bên, làm đủ 4 sets mỗi ngày.

Bài tập 2:

- Bạn ngồi duỗi thẳng chân trên sàn, hai tay chống ra sau làm trụ.

- Đặt 2 tầng (mỗi tầng 2 cuộn giấy vệ sinh chồng lên) phía dưới bàn chân, hai chân đặt ở giữa.

- Sau đó, bạn nhấc lần lượt chân trái lên rồi hướng ra ngoài (chú ý không để chân chạm đất) và đưa chân phải sang theo hướng chân trái, cuối cùng đưa chân trở về vị trí ban đầu.

Thực hiện 15 lần cho mỗi bên, làm đủ 4 sets mỗi ngày.

Bài tập 3:

- Bạn ngồi duỗi thẳng chân trên sàn, hai tay chống ra sau làm trụ.

- Đặt 2 tầng (mỗi tầng 2 cuộn giấy vệ sinh chồng lên) phía dưới bàn chân, hai chân đặt ở giữa.

- Sau đó, bạn chụm hai chân lại, nâng lên rồi mở rộng hai chân sang hai bên.

Thực hiện 10 - 15 lần cho động tác này, làm đủ 4 sets mỗi ngày.

Bài tập 4:

- Bạn ngồi duỗi thẳng chân trên sàn, hai tay chống ra sau làm trụ.

- Đặt 2 tầng (mỗi tầng 2 cuộn giấy vệ sinh chồng lên) phía dưới bàn chân, hai chân đặt ở giữa.

- Sau đó, bạn chụm hai chân lại, nâng hai chân lên rồi đưa lần lượt sang trái, sang phải.

Thực hiện 10 - 15 lần cho động tác này, làm đủ 4 sets mỗi ngày.

Bài tập 5:

- Bạn ngồi duỗi thẳng, gập chân trên sàn, hai tay cầm 2 cuộn giấy vệ sinh chồng vào nhau.

- Sau đó, bạn xoay eo lần lượt sang trái, sang phải.

Thực hiện 10 - 15 lần cho động tác này, làm đủ 4 sets mỗi ngày.

Source (Nguồn): Beauty321, @dasolmom_

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Vụ nuôi nhốt 17 con hổ trong nhà như nuôi heo: Chủ nhà xây tầng hầm rộng cả trăm mét để tránh bị phát hiện

    Để việc nuôi hổ không bị phát hiện, các gia đình đã làm tầng hầm, xây thành chuồng trại và hàn các khung sắt kín. Bởi vậy, dù những người này nuôi 17 con hổ nhưng xung quanh không ai nghe tiếng động gì.
  • Đọc thêm