Tối qua (22/1), hành trình cảm hứng của WeChoice Awards 2020 đã chính thức khép lại bằng một đêm Gala nhiều cảm xúc. Những gương mặt xứng đáng đại diện cho các hạng mục đã được tìm ra, những điều tử tế nhất đã được lan tỏa.
Ai có cơ hội được theo dõi diễn biến của đêm Gala tôn vinh và trao giải của WeChoice năm nay hẳn đã có lúc phải chùng lòng lại khi một năm 2020 đầy biến cố được tái hiện bằng hình ảnh, âm thanh; có lúc phải rơi nước mắt trước câu chuyện xúc động về sự hy sinh, về nỗ lực mạnh mẽ của một ai đó; và cũng có lúc thoải mái cười vui trước tiểu phẩm hài hước với sự kết hợp của loạt cái tên thu hút...
Xem qua màn hình cảm xúc một thì những người trực tiếp có mặt, trực tiếp cảm nhận bầu không khí của buổi Gala sẽ còn cảm xúc mười. Đó là lý do dù Gala WeChoice Awards 2020 đã kết thúc nhưng các khách mời tới giờ vẫn còn rục rịch đăng ảnh check-in sự kiện cũng như chia sẻ tâm tư nỗi lòng mình về đêm tôn vinh những điều kỳ diệu Việt Nam này!
"Cô em trendy" Khánh Linh
Hot girl đình đám nhất nhì Instagram Bâu. Năm nay Bâu cùng người yêu Gavin còn là một trong những đề cử của hạng mục Rising GenZ
Ly Sún - một trong những founder của group Nghiện Nhà, đề cử thuộc hạng mục Nhóm/ Dự án có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng đã có một tâm thư khá dài
Hà Lade đăng ảnh cùng với Dế Choắt - một trong 20 đề cử Nhân vật truyền cảm hứng
Ở nước Mỹ xa xôi, Jenny Huỳnh thậm chí còn thức dậy từ lúc 5h sáng để có thể theo dõi Gala WeChoice
Lưu Thiên Hương đăng ảnh con gái Mimi Lưu tham gia Gala WeChoice
MC Phí Linh phụ trách dẫn Gala tối qua
Ảnh: Tổng hợp
TikTok chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 4 năm 2019, với sứ mệnh giúp người dùng ghi lại và chia sẻ những nguồn cảm hứng sáng tạo, những kiến thức thực tiễn, và những khoảnh khắc đầy ý nghĩa trong cuộc sống hàng ngày.
Trong gần 2 năm có mặt ở Việt Nam, TikTok đã khẳng định được vị trí của mình chính là nơi những trào lưu độc đáo trở thành hiện tượng; cũng là nơi những nhà sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực được tìm thấy; và quan trọng nhất, TikTok chính là nơi những chiến dịch cộng đồng được lan toả.
Trong năm 2020, chiến dịch #vudieuruatay (#handwashingmove) trên TikTok đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng. Đây cũng là chiến dịch TikTok và Bộ Y tế cùng phối hợp thực hiện nhằm nâng cao ý thức của người dân trong việc phòng chống dịch Covid-19. Chiến dịch #vudieuruatay đã lan rộng khắp nơi và nhận được hơn 11 tỷ lượt xem và hơn 40 ngàn video hưởng ứng, không chỉ từ Việt Nam mà từ người dùng TikTok toàn cầu.
TikTok đã và đang trở thành một phần của văn hoá đại chúng ngày nay vì đã mang nội dung đến người dùng theo cách hoàn toàn độc đáo, đầy cảm hứng. Và chắc chắn TikTok sẽ tiếp tục là nơi để chúng ta chứng kiến những giá trị tích cực dành cho cộng đồng được hình thành từ chính những câu chuyện sáng tạo.