Một mùa Thất Tịch nữa lại về, giới trẻ nô nức săn lùng các món ngon từ đậu đỏ với hy vọng sớm tìm được "một nửa". Giữa không khí nhộn nhịp ấy, các tài xế ShopeeFood lại hóa thành "ông tơ" bất đắc dĩ, vượt mọi trở ngại để giao từng đơn hàng, tiếp sức cho hành trình thoát ế của hội độc thân.
Mô hình "drive-thru" là một hình thức phục vụ khách hàng mà họ không cần phải rời khỏi phương tiện khi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ. Khách chỉ cần lái xe đến quầy đặt món, thanh toán, sau đó nhận hàng ngay tại chỗ - tất cả đều diễn ra trên xe.
Hình ảnh bảng excel tổng hợp giá giảm hấp dẫn của các món hàng trước phiên livestream đã quá quen thuộc với các tín đồ mua sắm, đặc biệt là "giang cư mận". Tuy nhiên, sự xuất hiện của bảng tổng hợp các món ngon tuyệt đỉnh với giá giảm đậm sâu thì thật là một điểm mới lạ trong thị trường đặt món trực tuyến.
Hơn một thập kỷ sau khi Jollibee chi hàng chục triệu đô mua lại cổ phần của Highlands Coffee, đứng trước sự ngờ hoặc của công chúng rằng thương hiệu này đã thuộc về người Philippines, ông David Thái lộ diện và khẳng định: “Rõ ràng chúng tôi là công ty Việt Nam!”.
Năm 2024, Highlands Coffee, cũng chính là chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam, ghi nhận EBITDA (lợi nhuận trước thuế, lãi vay, khấu hao) đạt 2,34 tỷ peso, tương đương 1.050 tỷ đồng, tăng 4,5% so với cùng kỳ, theo báo cáo của ông chủ Philippines Jollibee.