Đã tìm ra phương pháp tập luyện ngay trong văn phòng giúp các nàng có thể giảm tới 5kg sau 1 tháng

Gà, Theo Helino 10:23 20/12/2019

Ở mỗi tòa nhà mà dân văn phòng làm việc đều không thể thiếu những bậc cầu thang ngăn cách giữa các tầng. Thế nên, sao bạn không thử biến những bậc cầu thang này thành công cụ tập luyện mỗi ngày nhỉ?

Giới văn phòng từ lâu đã không còn quá xa lạ với phương pháp leo cầu thang trong mỗi giờ nghỉ để giúp giảm mỡ thừa và tăng thời gian vận động cơ thể. Thực tế, hiệu quả đốt cháy chất béo của việc leo cầu thang để giảm cân có thể tốt hơn gấp 3 lần so với việc đi bộ thông thường. Theo trang Beauty321 chia sẻ, nếu chăm chỉ leo cầu thang đúng cách tại nơi làm việc thì sau 1 tháng, bạn có thể giảm được tới 5kg.

Đã tìm ra phương pháp tập luyện ngay trong văn phòng giúp các cô nàng giảm được 5kg sau 1 tháng - Ảnh 1.

Khi leo cầu thang, vùng cơ bắp chân và mông sẽ được hoạt động liên tục. Trung bình, cứ 30 phút leo cầu thang có thể giúp bạn đốt cháy tới 200 calo, đồng thời còn làm thon nhỏ vùng bắp chân và giúp mông săn chắc, căng tròn hơn.

Ưu điểm và nhược điểm của bài tập leo cầu thang

Ưu điểm lớn nhất của việc leo cầu thang để giảm cân là: "Siêu dễ thực hiện!". Bạn không cần phải từ bỏ công việc để dành thời gian tập luyện mà chỉ cần thay đổi thói quen trong ngày. Thay vì đi thang máy lên tầng 5, bạn hãy thử chuyển sang việc leo cầu thang bộ. Ngoài ra, cứ sau khoảng 45 phút làm việc, hãy đứng lên vận động giải lao và chọn cách leo vài bậc cầu thang để giúp giải tỏa căng thẳng.

Còn nhược điểm là sau vài ngày đầu chăm chỉ leo cầu thang, bạn sẽ thấy đầu gối tê mỏi rã rời. Vì vậy, cần lưu ý là những người có thể trạng kém hoặc đạt ngưỡng cân nặng quá "khủng" thì không nên áp dụng phương pháp này để giảm cân, tránh gặp chấn thương hay ngất xỉu trong quá trình thực hiện.

Phương pháp leo cầu thang đúng cách để đạt hiệu quả giảm cân cao

Khi leo cầu thang, bạn cần giữ người hơi nghiêng về phía trước, tránh ngả sang trái hay sang phải. Ngoài ra, mặc dù việc leo cầu thang có thể giúp đốt cháy chất béo và giảm cân hiệu quả nhưng đôi khi nó cũng dễ làm bạn tê mỏi đầu gối. Thế nên, phương pháp leo cầu thang chuẩn nhất là: "Đi lên cầu thang để giảm cân và đi xuống cầu thang để nghỉ ngơi, lặp lại như một chu kỳ sẽ tốt hơn cho cơ thể".

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng tham lam khi chọn cách bước nhiều bậc cầu thang một lần. Hãy tăng tốc độ leo cầu thang từ từ chứ không nên bước 2 bậc thang một để tiết kiệm thời gian.

Sau khi thực hiện, bạn cũng nên giãn cơ một chút để tránh gây chấn thương cho cơ thể.

Đã tìm ra phương pháp tập luyện ngay trong văn phòng giúp các cô nàng giảm được 5kg sau 1 tháng - Ảnh 3.

Ngoài chăm chỉ leo cầu thang mỗi ngày, hãy kiểm soát chế độ ăn uống trong ngày để tăng hiệu quả giảm cân sau 1 tháng nhanh hơn. Bạn nên kết hợp giữa một chế độ ăn ít carbs và không có đường ngọt sẽ tốt hơn việc chỉ chăm chăm vào ăn thịt trong mỗi bữa.

Đã tìm ra phương pháp tập luyện ngay trong văn phòng giúp các cô nàng giảm được 5kg sau 1 tháng - Ảnh 4.

Source (Nguồn): Beauty321

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Kinh khủng hơn cả biệt giam, biện pháp tra tấn dã man nhất lịch sử này khiến tù nhân phát điên, muốn t.ự t.ử chỉ sau vài giờ

    Nó khiến con người ta bứt rứt và căng thẳng đến hoảng loạn. Vài giờ sau, uất hận, điên cuồng sẽ "tiễn" người ta về cõi chết!
  • Đọc thêm