tiêu dùng thông minh

Chuỗi cửa hàng nọ tung phiên bản “trà sữa ATM” để tạo dấu ấn thời thượng nhưng nhìn ngược xuôi vẫn thấy giống… bịch nước xả vải hơn

Gia Hiển, Theo Trí Thức Trẻ 15:32 09/05/2020

Nhưng với những tín đồ của trà sữa trân châu thì bịch “nước xả vải” này vẫn đáng mua lắm!

Các hãng trà sữa trên thế giới đã nhiều lần sáng tạo ra những phiên bản khổng lồ của món đồ uống này, mục đích chung là để thoả mãn “cơn nghiện” của các tín đồ trà sữa. Nhưng nếu chỉ to, chỉ nhiều thôi thì sẽ chẳng thể “trụ” nổi trong thị trường trà sữa bão hoà, vì thế mà nhiều phiên bản, hình dáng, mẫu mã và cả hương vị độc đáo của các hộp/ can/ bịch trà sữa cỡ khủng ra đời, bằng cách này hay cách khác thì đều thu hút được sự chú ý của người mua, đặc biệt là giới trẻ.

Mới đây, hãng trà sữa ATM Tear Bar của Thái Lan đã tung ra sản phẩm “trà sữa ATM” phiên bản ngoại cỡ với hai mẫu: cam nhựa và bịch chứa đều có dung tích 3 lít, đi kèm với hũ trân châu được đóng riêng. Đặc biệt hơn nữa, can nhựa được bán trong máy tự động, khách hàng sẽ sử dụng tấm thẻ thành viên được thiết kế giống thẻ ATM để thanh toán, máy sẽ “nhả” bịch trà sữa ra và cứ vậy xách về thôi! Nếu không có thẻ thành viên thì khách hàng vẫn có thể qua trực tiếp cửa hàng và xách bịch trà sữa (đóng trong túi refill) 3 lít về.

Chuỗi cửa hàng nọ tung phiên bản “trà sữa ATM” để tạo dấu ấn thời thượng nhưng nhìn ngược xuôi vẫn thấy giống… bịch nước xả vải hơn - Ảnh 1.
Chuỗi cửa hàng nọ tung phiên bản “trà sữa ATM” để tạo dấu ấn thời thượng nhưng nhìn ngược xuôi vẫn thấy giống… bịch nước xả vải hơn - Ảnh 2.

Mẫu trà sữa phiên bản “ATM hoá” trông hiện đại, hợp thời nhưng có chút gì đó sai sai ở đây…?

Chuỗi cửa hàng nọ tung phiên bản “trà sữa ATM” để tạo dấu ấn thời thượng nhưng nhìn ngược xuôi vẫn thấy giống… bịch nước xả vải hơn - Ảnh 3.
Chuỗi cửa hàng nọ tung phiên bản “trà sữa ATM” để tạo dấu ấn thời thượng nhưng nhìn ngược xuôi vẫn thấy giống… bịch nước xả vải hơn - Ảnh 4.

Từ mặt tiền cửa hàng cho đến quầy bán, thẻ thành viên đều được thiết kế theo style ngân hàng, công sở.

Hai phiên bản trà sữa với dung tích lớn và cách bán hàng độc đáo của ATM Tea Bar đang thu hút sự chú ý và khiến nhiều khách hàng sẵn sàng bỏ tiền order từ nước ngoài, trong đó có cả Việt Nam. Khi một số fanpage về ẩm thực đưa thông tin, trà sữa ATM đã khiến hội “nghiền” trà sữa Việt thích thú, các shop online cũng đã “nhá hàng” về sản phẩm nhưng do vấn đề vận chuyển nên chưa có mặt tại Việt Nam.

Tuy vậy, trên fanpage của ATM Tea Bar và tại các page Việt Nam, xuất hiện một số ý kiến nhận xét hình dáng của phiên bản túi refill của trà sữa ATM trông giống như.. bịch nước xả vải, nước giặt. Nhìn kỹ từ hình dáng bịch, nút rót và cả bao bì… cũng không tìm thấy chút liên quan nào tới trà sữa, mà lại giống bịch xả Comfort ở nhà hơn.

Chuỗi cửa hàng nọ tung phiên bản “trà sữa ATM” để tạo dấu ấn thời thượng nhưng nhìn ngược xuôi vẫn thấy giống… bịch nước xả vải hơn - Ảnh 5.

Đọc comment mới thấy, bịch trà sữa “giả trân”, lại giống nước xả vải quá thể.

Chuỗi cửa hàng nọ tung phiên bản “trà sữa ATM” để tạo dấu ấn thời thượng nhưng nhìn ngược xuôi vẫn thấy giống… bịch nước xả vải hơn - Ảnh 6.

Cận cảnh, bỏ chữ "Milk tea" đi thì có ai nghĩ đây là trà sữa không ta?!

Nếu được thiết kế “giống” phong cách trà sữa ngọt ngào hơn, thay vì tối giản và “công sở” như thế này thì chắc chắn trà sữa ATM của ATM Tea Bar sẽ còn được lòng người tiêu dùng hơn nữa, nhưng với các fan cuồng trà sữa thì đây vẫn là sản phẩm đáng mong đợi. 

Hiện tại, trà sữa ATM phiên bản can nhựa có giá 1190 Baht (khoảng 860k), phiên bản túi refill là 690 Baht (khoảng 500k). Sản phẩm được bán rộng rãi ở các cơ sở ATM Tea Bar khắp Thái Lan, đặc biệt là Bangkok.

Nguồn: ATM Tea Bar.

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Thế Thịnh không tham gia "Người ấy là ai":

    Từng được kỳ vọng là 1 trong 5 cực phẩm nhưng cuối cùng, Thế Thịnh đã không xuất hiện ở "Người ấy là ai" có Hương Giang làm nữ chính.
  • Đọc thêm