Tour diễn của Taylor Swift giúp tăng doanh số hàng không châu Âu

Hà Linh (Theo New York Post), Theo VTV 08:30 24/05/2024

Những người hâm mộ Taylor Swift đã gây ra làn sóng lớn về hàng không trong các chặng châu Âu khi tham gia tour diễn của nữ ca sĩ.

Theo nguồn tin từ CNN, số người quan tâm tới vé hàng không của United Airlines đã tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này là do các buổi hoà nhạc chuẩn bị diễn ra của Taylor Swift tại Libson và Bồ Đào Nha khiến nhu cầu mua vé máy bay của du khách tăng cao hơn.

Ngoài ra, các điểm dừng tiếp theo của nữ ca sĩ tại Milan (Italy), Munich (Đức) đều chứng kiến nhu cầu tăng vọt thêm 45% khi những người hâm mộ mong muốn được trực tiếp tham gia tour diễn Eras Tour để ngắm nhìn thần tượng của mình. Hãng hàng không Delta Airlines cũng chứng kiến "cơn sốt" vé tương tự và hiện đang chuẩn bị cho mùa du lịch lớn nhất năm. Hãng đang bổ sung thêm nhiều chuyến bay mới trong bối cảnh chuyến lưu diễn của giọng ca sinh năm 1989 đang được chú ý khắp toàn cầu.

Tour diễn của Taylor Swift giúp tăng doanh số hàng không châu Âu - Ảnh 1.

Hàng loạt người hâm mộ cuồng nhiệt chờ đợi ngoài sân vận động ở Stockholm (Thuỵ Điển). (Ảnh: Getty Images)

Kể từ khi bắt đầu, Eras Tour đã liên tục phá vỡ nhiều kỷ lục, thúc đẩy sự gia tăng của việc du lịch hoà nhạc toàn thế giới. Thậm chí, nhiều nơi thừa nhận sự xuất hiện của Taylor tại thành phố của họ đã tạo nên làn sóng kinh tế lớn, mang lại doanh thu và lợi nhuận cho thành phố.

Đối với những người hâm mộ Mỹ không thể mua được vé tham dự concert tại quê nhà, vé hoà nhạc tại châu Âu trở thành một triển vọng hấp dẫn và đây cũng là lý do họ lập tức mua vé máy bay tới các đất nước châu Âu này. Tại Paris (Pháp), 20% số vé concert do người Mỹ tiêu thụ. Tại Thuỵ Điển, ước tính có khoảng 10.000 người hâm mộ từ Mỹ đã đổ xô tới sân vận động ở Stockholm.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày