Trong bối cảnh thời trang Việt Nam ngày càng đa dạng và cạnh tranh quyết liệt, việc một thương hiệu trẻ như FIDÉ nhanh chóng chiếm được trục đề sự chú ý là điều đáng ngạc nhiên. Vậy điều gì đã tạo nên độ hút đặc biệt cho FIDÉ?
Giữa thời đại mà mọi thứ đều hướng tới tốc độ và hiệu quả tối đa, có một triết lý sống vẫn âm thầm lan tỏa sức ảnh hưởng – tối giản kiểu Nhật. Không chỉ giới hạn trong nghệ thuật sắp đặt hay thói quen tiêu dùng, phong cách sống của người Nhật còn hiện diện rõ ràng trong cả ngành làm đẹp: ít hơn, nhưng sâu sắc hơn.
Giữa nghi vấn vịt sấy dẻo 34 là hàng Trung Quốc được đóng gói lại, đại diện thương hiệu lên tiếng khẳng định: “100% vịt nội địa, sản xuất tại Việt Nam”.
Thành công của chiến dịch "Lợi khuẩn sao đạt chuẩn?" của Enterogermina Gut Defense đến từ chiến lược truyền thông mới lạ của thương hiệu khi dám kết hợp thông điệp táo bạo cùng cách triển khai hấp dẫn để biến những kiến thức khô khan về sức khỏe trở nên sinh động và gần gũi với người tiêu dùng.
Ngay sau khi lô kem chống nắng Hanayuki bị Cục Quản lý Dược thu hồi vì chỉ số SPF không đạt chuẩn, Đoàn Di Băng đã nhanh chóng lên tiếng trên trang cá nhân, thông báo thu hồi sản phẩm, gửi lời xin lỗi.
Với format độc đáo kết hợp giữa talkshow, game show và bán hàng trực tiếp, chuỗi livestream Tinh Hoa Việt Chung Sức của Shopee không chỉ là sân chơi của doanh nghiệp Việt Nam, mà còn là cầu nối đưa người tiêu dùng đến gần hơn với những sản phẩm mang đậm bản sắc dân tộc.