Mặc dù chủ thương hiệu trà sữa này đã tiêu tốn hàng trăm tỷ để nói không với hàng fake, nhưng những cửa hàng nhái cứ mọc lên nhan nhản, thậm chí số lượng còn nhiều hơn chi nhánh xịn tới 60 lần.
Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, Diệp Lâm Anh còn được công chúng biết đến là người nhận nhượng quyền chuỗi trà sữa The Alley từ Đài Loan về Việt Nam, hiện có hơn 40 cửa hàng khắp cả nước.
Sau sự cố lùm xùm về thái độ của nhân viên, The Alley Hàng Bài tuyên bố đóng cửa "không hẹn ngày mở lại". Tuy nhiên, chưa đầy 3 ngày sau thì đã có thông báo mở cửa trở lại và còn giảm giá sản phẩm mới.
Sau lùm xùm với shipper và "cơn bão 1 sao" đổ bộ từ cư dân mạng, mới đây nhất, The Alley chi nhánh Hàng Bài đã thông báo ngưng hoạt động kể từ ngày 12/4 và chưa biết khi nào mới mở cửa trở lại.
Chưa rõ thực hư của câu chuyện trên ra sao nhưng ngay sau khi được lan truyền trên Facebook, The Alley Hàng Bài đã phải nhận cơn "mưa" review 1 sao từ cộng đồng mạng.
Dù văn hoá trà sữa đã phổ biến rộng khắp với nhiều thương hiệu, nhiều lựa chọn, nhưng vẫn có những món uống hơi hướm "signature" mà khi thèm thì chỉ có thể tìm tới một hãng nhất định!
Trà sữa The Alley được rất nhiều bạn trẻ yêu thích ở TP. Hồ Chí Minh, lại từng gây ấn tượng vì mời cả So Ji Sub trong ngày khai trương đã đặt chân đến Hà Nội rồi.