Đầu tuần qua, Kpop chứng kiến trở lại của 2 nhóm nhạc khá ấn tượng: 1 tân binh sở hữu "ca khúc debut hay nhất nhì 2019", 1 nhóm nữ hàng đầu Kpop gen 3. Nếu như tân binh EVERGLOW tái xuất với "Adios" vào lúc 18 giờ ngày 19/8 thì vài tiếng sau, Red Velvet cũng tung ca khúc mới nhất "Umpah Umpah".
Tưởng chừng như Red Velvet sẽ hoàn toàn thắng thế đàn em, nhưng sau 3 ngày, nhóm nữ nhà SM chỉ đạt được vỏn vẹn 13,4 triệu lượt xem với "Umpah Umpah". Trái lại, "Adios" của EVERGLOW gây bất ngờ khi đạt đến 33,4 triệu lượt xem sau hơn 3 ngày.
"Adios" của EVERGLOW đạt 33,4 triệu lượt xem sau hơn 3 ngày
Trong khi đó, "Umpah Umpah" của Red Velvet vô cùng khiêm tốn khi chỉ cán mốc 13,4 triệu lượt xem
Trong lần trở lại này, EVERGLOW duy trì concept trở lại so với bản hit debut "Bon Bon Chocolat". Với một ca khúc EDM trên nền beat hip hop, có giai điệu bắt tai, dễ cuốn hút người nghe từ ngay lần nghe đầu tiên, EVERGLOW đạt được thành tích ấn tượng trông thấy, đủ cạnh tranh về mảng lượt xem của ITZY - tân binh khủng long nhà JYP. Và nhóm nhạc này đã chứng minh mình đang đi đúng hướng với hình tượng cá tính, mạnh mẽ.
EVERGLOW đầy mạnh mẽ, cá tính trong "Adios"
MV "Adios" - EVERGLOW
Red Velvet cũng trở lại với hình tượng đặc trưng của mình - những cô gái mùa hè tràn đầy năng lượng. "Umpah Umpah" được đánh giá là một ca khúc hay, visual của nhóm trong lần comeback này cũng chẳng có "lỗ hổng", nhưng dường như ca khúc đã ra sai thời điểm, khiến thành tích ít nhiều bị ảnh hưởng. Xem ra, SM nên xem lịch kỹ càng trước khi cho gà nhà trở lại.
Các cô gái mùa hè có những bước đi thụt lùi so với những màn comeback trước
MV "Umpah Umpah" - Red Velvet
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.