Suốt một thập kỷ qua, trung tâm thương mại (TTTM) SC VivoCity (1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Hưng, TPHCM) không chỉ là điểm đến mua sắm quen thuộc mà còn trở thành "tọa độ giải trí" yêu thích của giới trẻ Sài thành.
Mạng xã hội đang xôn xao trước thông tin Starbucks Hàn Quốc áp dụng loạt quy định mới nhằm đối phó với tình trạng khách "chiếm chỗ" quá lâu, biến quán cà phê thành… văn phòng làm việc cá nhân.
Starbucks vừa tung món nước dừa matcha - một món đồ uống từng gây sốt trên mạng xã hội - khiến dân tình không khỏi tò mò. Nhưng liệu món này có đáng thử?