Mặc kệ những màn "flexing" đẳng cấp qua việc dát đồ hiệu từ đầu đến chân, vợ chồng Cường Đô La lại chứng minh đẳng cấp bằng một triết lý thời trang hoàn toàn ngược lại.
Ý tưởng trench coat này của Chanel không chỉ đơn thuần là một chiêu trò marketing, mà còn thể hiện sự nhạy bén của nhà mốt trong việc nắm bắt xu hướng thị trường.
Rosé đang có chuyến công tác tại New York, chỉ trong vài ngày ngắn ngủi nhưng thành viên BLACKPINK cũng đủ để lại bộ sưu tập thời trang đường phố ấn tượng khiến dân tình phải chú ý.
“Sinh sau đẻ muộn” so với nhiều dự án tại khu Đông TP.HCM, TT AVIO do Liên doanh Nhật (Cosmos Initia, TT Capital, Koterasu Group) phát triển lại là phiên bản cải tiến, bắt đúng thị hiếu người trẻ hiện đại.
Những năm gần đây, Bottega Veneta hướng tới bền vững và tham gia vào các dự án hợp tác văn hóa, tiếp tục củng cố vị thế của mình trong ngành hàng xa xỉ.
Trải qua gần 2 thập kỷ, bằng sự "hồn nhiên" kì lạ không chú trọng vào marketing hay các chiến dịch quảng bá rầm rộ, The Row trở thành một tượng đài kiểu mới cho thời trang xa xỉ.