Những năm gần đây, Bottega Veneta hướng tới bền vững và tham gia vào các dự án hợp tác văn hóa, tiếp tục củng cố vị thế của mình trong ngành hàng xa xỉ.
Trải qua gần 2 thập kỷ, bằng sự "hồn nhiên" kì lạ không chú trọng vào marketing hay các chiến dịch quảng bá rầm rộ, The Row trở thành một tượng đài kiểu mới cho thời trang xa xỉ.
BST Thu/Đông 2024 của Bottega Veneta một lần nữa đã khiến giới mộ điệu phải ngả mũ thán phục trước tầm nhìn của giám đốc sáng tạo Matthieu Blazy cũng như kỹ thuật làm đồ đỉnh cao của những người nghệ nhân tại nhà mốt.
Dòng túi Margaux của The Row là đại diện hoàn hảo của quiet luxury với những đường nét tối giản, tay nghề thủ công Ý tinh xảo và thiết kế mang tính vĩnh cửu.
"Xa xỉ nhưng không phô trương" đang là một trong những xu hướng nóng nhất năm 2023, khi người giàu không còn thích mặc hàng hiệu gắn logo hào nhoáng để phô trương hay khoe khoang nữa.