Sáng nay (26/10), MV mở đường cho sự trở lại của BLACKPINK vào năm 2022 mang tên Pink Venom đã chính thức vượt mốc 400 triệu lượt xem trên YouTube. Đáng chú ý, BLACKPINK đã đạt được thành tích này chỉ sau hơn 2 tháng kể từ khi phát hành - một dấu mốc đầy ấn tượng đối với nghệ sĩ trên toàn thế giới.
Như vậy, Pink Venom đã chính thức trở thành ca khúc K-Pop đầu tiên và duy nhất ra mắt vào năm 2022 cán mốc 400 triệu lượt xem cho tới thời điểm hiện tại. Đặc biệt, nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ K-Pop đã phát hành MV từ trước BLACKPINK nhưng vẫn không thể làm được điều này. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho vị thế của nhóm nhạc nữ nhà YG Entertainment trên thị trường âm nhạc.
(Ảnh: YG Entertainment)
Đối với riêng BLACKPINK, Pink Venom là ca khúc thứ 10 của nhóm chạm tới cột mốc 400 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Trước đó, hàng loạt bản hit của nhóm cũng làm được điều này, bao gồm: Boombayah, Whistle, Playing With Fire, As If It's Your Last, DDU-DU DDU-DU, Kill This Love, How You Like That, Ice Cream...
Trước đó, Pink Venom cũng đạt loạt thành tựu lớn trên thị trường quốc tế. Nổi bật nhất, ca khúc này giúp BLACKPINK trở thành nhóm nhạc sở hữu ca khúc K-Pop trụ hạng lâu nhất trên BXH Billboard Hot 100 trong năm nay.