Ký ức về quầy bánh của mẹ và hương thơm ổ bánh mì là điều đã thôi thúc anh Minh Nhựt cùng người cộng sự bắt tay xây dựng nên một thương hiệu bánh mì đình đám.
Trà sữa của BingLong đang được ví như "cơn lốc màu da cam" tại Việt Nam. Với phí chuyển nhượng 0 đồng, menu hấp dẫn, đa dạng BingLong đang được nhiều khách hàng lựa chọn.
Hơn 50 cửa hàng nhượng quyền thương hiệu Xingfu Việt Nam trên 20 tỉnh thành được mở chỉ trong chưa đầy 2 tháng, “cơn sốt” chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi được nhiều chủ đầu tư ký kết và mở thêm nhiều đại lý trên toàn quốc.
Nghe lời hứa hẹn từ chủ thương hiệu trà sữa, chúng tôi tự tin rằng chỉ cần dồn tiền mua được thương hiệu thì chỉ sau 2 năm thừa sức có đủ tiền mua lại căn nhà mình đã bán. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy.
LCK kết thúc phương thức thi đấu vòng trụ hạng. Mùa hè này chắc chắn sẽ diễn ra cuộc cạnh tranh nóng bỏng giữa các ông lớn để có suất thi đấu chính thức.