(Tổ Quốc) - Trong khi bóp nghẹt khả năng quảng cáo cá nhân hóa của các ứng dụng bên thứ ba, tính năng ATT đang giúp Apple kiếm được hàng tỷ USD doanh thu quảng cáo.
Google đang phải đối mặt với một vụ kiện từ nhiều bang của Mỹ, cho rằng gã khổng lồ ngành quảng cáo này ký thỏa thuận ngầm để ưu tiên cho Facebook trong việc đặt vị trí quảng cáo.
"Có một sự thật, là bạn luôn bị tin tặc, kẻ lừa đảo và nhà quảng cáo nhòm ngó. Vậy nên, nếu bạn truy cập vào bất kỳ ứng dụng trực tuyến nào và cảm thấy bị theo dõi, thì đúng là như thế đấy!", Hiếu PC kết luận.