"Cuộc chiến trộm nhựa"- thử thách hot nhất trong hè này đã khép lại hành trình 30 ngày đầy thú vị vào ngày 4/7 vừa qua. Sau gần 2 tháng phát động, chương trình "WeDo - Cuộc Chiến Trộm Nhựa" cùng hashtag #19020challenge do Kenh14.vn thực hiện không chỉ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều nghệ sĩ, KOLs hàng đầu mà còn thu hút rất đông các bạn trẻ cùng tham gia.
Dù chương trình đã kết thúc nhưng đúng như thông điệp của chương trình: "Điều chỉnh thói quen nhỏ - tạo ra thay đổi lớn", "Cuộc chiến trộm nhựa" đã tác động trực tiếp đến ý thức và nếp sống hằng ngày của cộng đồng người trẻ. Một trong những tín hiệu tích cực và dễ nhận thấy nhất từ phong trào cắt giảm chất thải nhựa đó chính là thói quen sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường thay cho đồ nhựa dùng một lần.
Trên các fanpage, dễ dàng thấy những nội dung kêu gọi bảo vệ môi trường được thể hiện siêu hài hước và đáng yêu. Từ biệt đôi siêu anh hùng đến cả Sơn Tùng đều chung tay sống xanh, giảm thiểu rác thải nhựa thì bạn còn chờ gì nữa mà chưa tiếp túc sứ mệnh "trộm nhựa" hàng ngày đi!
Nguồn: Vẽ Bậy