Với thông điệp: "Điều chỉnh thói quen nhỏ - tạo ra thay đổi lớn", chiến dịch "WeDo - Cuộc chiến trộm nhựa" do Kenh14.vn phát động đã không còn gói gọn trong phạm vi của một chiến dịch bảo vệ môi trường mà còn tác động trực tiếp đến ý thức và nếp sống hằng ngày của cộng đồng người trẻ. Một trong những tín hiệu tích cực và dễ nhận thấy nhất từ phong trào cắt giảm chất thải nhựa đó chính là thói quen sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường thay cho đồ nhựa dùng một lần.
Sau gần 2 tháng phát động, chương trình "WeDo - Cuộc chiến trộm nhựa" cùng hashtag #19020challenge của Kenh14.vn không chỉ nhận được sự ủng hộ của rất nhiều nghệ sĩ, KOLs hàng đầu mà còn thu hút rất đông các bạn trẻ cùng tham gia. Qua những thử thách đầy sáng tạo và vui nhộn, giới trẻ đã dần thay đổi thói quen sử dụng đồ nhựa trong cuộc sống.
Chỉ cần dạo một vòng trên website chính thức của chương trình, có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh đáng yêu được các "băng đảng" trộm nhựa chia sẻ. Có thể nhận thấy một điểm chung đó chính là các thử thách của "Cuộc chiến trộm nhựa" đều được giới trẻ "biến hoá" siêu "cưng" luôn ấy. Cùng điểm lại những hình ảnh nhắng nhít ấy trước khi kết thúc hành trình zerowaste nhé!
WeDo Cuộc Chiến Trộm Nhựa (nằm trong khuôn khổ WeChoice) là một thử thách môi trường hoàn toàn khác mang trong mình sứ mệnh của các "phản anh hùng" bất bình với thực trạng rác nhựa.
Chiến dịch gồm chuỗi 30 thử thách nhằm thay đổi thói quen sử dụng nhựa của người trẻ. Cuộc Chiến Trộm Nhựa đã chính thức bắt đầu, cùng theo dõi các thông tin từ chương trình tại website: https://cuocchientromnhua.wechoice.vn/ và đừng quên tham gia để có cơ hội trở thành những Kẻ Trộm Nhựa đình đám - những hiệp sĩ bảo vệ môi trường nhé!