Vừa qua, K-ICM đã chính thức "tái xuất" làng nhạc và nhanh chóng gây "bão" với sản phẩm âm nhạc "Cần Một Lý Do". Đây cũng là MV đầu tiên mà K-ICM cùng ekip chính thức giới thiệu "gà" mới thay thế Jack. Với sáng tác của Andiez Nam Trương kết hợp cùng music producer K-ICM, tân binh Quang Đông đã "chào sân" bằng MV debut mang đậm chất ballad, tự sự khác hẳn những sản phẩm âm nhạc mà K-ICM từng thực hiện trước đó.
CẦN MỘT LÝ DO - K-ICM | OFFICIAL MUSIC VIDEO
K-ICM giới thiệu "gà" mới của công ty bằng MV "Cần Một Lý Do".
Trái ngược hoàn toàn với những dự đoán ban đầu khi cho rằng K-ICM sẽ debut với vai trò ca sĩ, anh chàng vẫn là chính mình khi trở thành producer sản xuất phần âm nhạc và kiêm luôn diễn viên đóng MV. Tuy nhiên, thay vì xuất hiện cùng ca sĩ hát chính, K-ICM chỉ đơn giản độc diễn một mình để thể hiện tâm trạng. Để cho khán giả hiểu rõ thêm về MV, trong đoạn clip livestream với các fan trước thềm MV công chiếu, K-ICM đã có màn kể nội dung MV theo cách không thể "biến tấu" hơn.
K-ICM trong MV chỉ độc diễn một mình để diễn tả tâm trạng.
Cụ thể, trong đoạn clip, K-ICM chia sẻ: "Chàng trai bắt gặp con thỏ trong một khu rừng và đã quyết định giữ con thỏ đó ở bên cạnh mình. Sau một đêm ngủ dậy, chàng trai nhìn thấy nhà cửa sạch trơn. Thì ra con thỏ đó đã hoá thân thành một người phụ nữ xinh đẹp, đi lau dọn hết nguyên cái nhà. Câu chuyện này hơi giống truyện cổ tích Tấm Cám trong trái thị biến ra một cô gái".
Clip K-ICM chia sẻ về nội dung MV
K-ICM chia sẻ về câu chuyện đằng sau hình ảnh chú thỏ xuất hiện trong MV.
Dù đây chỉ là câu chuyện K-ICM kể để "troll" các fan vì thực chất MV không hề xuất hiện một cô gái nào nhưng tài "biên kịch" MV của anh chàng cũng khiến cho người hâm mộ không khỏi thích thú. MV "Cần Một Lý Do" sau 4 ngày lên sóng hiện đang giữ vị trí top 4 trending Youtube cùng hơn 9 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, sản phẩm này của K-ICM và Quang Đông cũng chính thức trở thành MV ca nhạc đạt 1 triệu lượt dislike đầu tiên của Vpop. Tính đến thời điểm hiện tại, con số này hiện đã lên đến hơn 1,1 triệu lượt dislike.
Những con số của MV "Cần Một Lý Do" ghi nhận tại thời điểm sau 4 ngày lên sóng.