Tính đến thời điểm hiện tại, MV "Cần Một Lý Do" của K-ICM kết hợp với giọng ca Quang Đông vẫn giữ vững chắc danh hiệu "MV bị dislike nhiều nhất Vpop", "MV Vpop đầu tiên nhận 1 triệu lượt dislike". Đây là thành tích không ai mong muốn, hệ quả của cuộc "ghét theo phong trào" đến từ antifan sau lùm xùm diễn ra giữa Jack và K-ICM vừa qua.
Với 1 triệu lượt dislike chỉ sau 3 ngày ra mắt, MV "Cần Một Lý Do" không chỉ đứng đầu Vpop về mảng bị dislike nhiều nhất, mà thậm chí còn đang trên đường đuổi kịp các ngôi sao Hollywood như Taylor Swift, Justin Bieber, Nicki Minaj,... trong danh sách không-ai-muốn-vào này!
"Cần Một Lý Do" với 1 triệu lượt dislike, 133 nghìn lượt like và hơn 8,2 triệu lượt xem sau 3 ngày ra mắt.
CẦN MỘT LÝ DO - K-ICM | OFFICIAL MUSIC VIDEO
MV "Baby" của Justin Bieber vẫn là MV âm nhạc bị dislike nhiều nhất mọi thời đại (11 triệu lượt), theo sau đó là "Despacito" của Daddy Yankee - Luis Fonsi (4,3 triệu lượt), "Friday" của Rebecca Black (3,63 triệu), "Gangnam Style" của PSY (2,3 triệu),... Tuy nhiên đó là những ca khúc nằm ở "top đầu", chúng ta hãy hi vọng "Cần Một Lý Do" sẽ không phải vươn đến những thứ hạng này. Vị trí của K-ICM trên bảng xếp hạng này hiện đang "xêm xêm" các MV sau:
"Look What You Made Me Do" ra mắt 28/8/2017 với 1.2 triệu lượt dislike so với 9.2 triệu lượt like, hơn 1.1 tỉ lượt xem.
"Wrecking Ball" ra mắt 9/9/2013 với 1.5 triệu lượt dislike so với 5.4 triệu like, hơn 1 tỉ lượt xem. MV bị dislike nhiều do hình ảnh Miley khỏa thân đu trên quả cầu sắt khổng lồ gây sốc khán giả.
"Sorry" của Justin Bieber với 1.5 triệu lượt dislike so với 12 triệu lượt like, mang về hơn 3.2 tỉ lượt xem.
"Anaconda" mang về 1.6 triệu lượt dislike với loạt động tác vũ đạo khá phản cảm, tuy nhiên vẫn có 4.7 triệu lượt like và hơn 915 triệu lượt xem.
Điều đáng nói ở đây chính là việc, khác với loạt MV được liệt kê phía trên, MV "Cần Một Lý Do" của K-ICM là MV duy nhất có lượt dislike cao hơn hẳn lượt like. Các sản phẩm của Taylor Swift, Justin Bieber, Nicki Minaj, Miley Cyrus được kể trên dù có lượt dislike "khủng", nhưng lượt like vẫn vượt trội để "vớt vát", đồng thời các sản phẩm trên phải mất nhiều năm mới "gom" lại lượt dislike cao đến thế.
Sản phẩm âm nhạc kết hợp của K-ICM và Quang Đông lại không được may mắn như vậy khi chỉ vỏn vẹn 3 ngày đã mang về 1 triệu dislike và chắc chắn sẽ còn tăng mạnh những ngày sắp tới cùng lượt like chỉ bằng 1/10 lượt dislike! Thương thay cho K-ICM!