Vừa qua, ngày 12/12/2024, Jollibee đã chính thức chào đón cửa hàng thứ 200 tại thị trường Việt Nam. Tham dự sự kiện còn có sự xuất hiện của anh tài Kay Trần và khá đông các bạn trẻ tới check-in và thưởng thức các món ngon tại đây.
Jollibee đã đồng hành với khách hàng Việt gần 2 thập kỷ, mang đến những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình, bạn bè. Sắp tới đây, hãy cùng Jollibee lan tỏa triệu niềm vui, mừng sự kiện khai trương cửa hàng thứ 200 tại Việt Nam.
Jollibee, thương hiệu gà rán đến từ Philippines đã giành vị trí hàng đầu trong 10 thương hiệu thực phẩm hàng đầu Đông Nam Á, vượt mặt các đối thủ như McDonald’s, KFC và Burger King.
Không chỉ là niềm vui ẩm thực, Jollibee còn chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao với chủ đề The Jolly Tour 2024 - Niềm Vui Âm Vang với điểm dừng chân ở 300 trường Đại học, Cao đẳng toàn quốc.
Jollifans của 60 trường đại học, cao đẳng ở các tỉnh phía Nam vẫn còn cảm giác "rung rinh tim" với sự xuất hiện của dàn rapper đình đám: Pháp Kiều, HURRYKNG, Long Nón Lá, Mikelodic… mà Hành Trình Cảm Xúc của Jollibee mang đến.
60 ngôi trường là 60 hành trình với những cung bậc cảm xúc, niềm vui và tiếng cười mà Hành Trình Cảm Xúc của Jollibee muốn gửi đến các sinh viên để "nạp" đầy năng lượng cho năm học mới.
"Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ" của Jollibee Việt Nam đã đạt 1 triệu bình luận ảnh, đây là con số thuộc hàng "kỷ lục" cho một chiến dịch được phát động bởi nhãn hàng.