The Luxury Group by Marriott International nêu bật tầm ảnh hưởng của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trong việc định hình xu hướng ẩm thực toàn cầu trong báo cáo mang tên "The Future of Food 2025" - Xu hướng ẩm thực 2025.
Các tín đồ "đi và nhai" chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội thưởng trọn món đặc sản từng vùng miền với giá giảm siêu tiết kiệm nhờ loạt ưu đãi giảm độc quyền tại Ngày hội ShopeeFood.
Nhìn lại thời gian qua, Thái Lan đã phát huy tốt quyền lực mềm, trong đó có du lịch ẩm thực. Với các chiến dịch tiếp cận vô cùng hiệu quả, Thái Lan đã lồng ghép rất khéo léo trải nghiệm ẩm thực khi du khách đến nước này.
Tuy ẩm thực Việt đã vươn xa đến những địa điểm trên bản đồ ăn Here We Go 2019, nhưng việc các thí sinh làm thế nào để thể hiện, bóc tách được những nét đẹp của các món ăn quê hương qua hình ảnh, con chữ thì cũng là cả một vấn đề đấy.
Chỉ lỡ nhịp vài giây thôi cũng đã có sự khác biệt đến từ một số bài thi của Top 10 Here We Go trong ngày 4. Vậy mới thấy, thử thách "Ăn Ngon Tính Sau" đã làm một vài thí sinh bị "tủ đè" vì lọt bẫy nghe nhạc của BTC rồi.
Những ngày thi tưởng "dễ xơi" mà chẳng "dễ ăn" chút nào tại vòng 2 của Here We Go - Thánh Ăn Đại Chiến đang khiến các thí sinh phải chạy đua với thời gian không ngừng nghỉ để nhanh chóng sản xuất ra bài thi theo đúng đề bài mà BTC đưa ra.
Cùng điểm qua 4 thử thách hàng ngày mà mỗi thí sinh top 10 Here We Go 2019 phải vượt qua tại vòng 2 để xem BTC đưa ra đề bài có “healthy” và “balance” cho thí sinh không nhé!