Phim Tết "Cua Lại Vợ Bầu" và "Trạng Quỳnh" đang trong cuộc chạy đua doanh thu quyết liệt, cả hai thi nhau công bố tiền bán vé nhưng các con số đưa ra vẫn còn đáng nghi.
Bằng những hình ảnh hài hước, Durex đã chinh phục hầu hết người dùng mạng Trung Quốc, trở thành thương hiệu số 1 tại đây với chi phí marketing gần như là 0 đồng.
Năm 2018 đánh dấu thành công lớn của điện ảnh Hollywood, thế nhưng vui thôi đừng vui quá, hãy xem màn ảnh nửa năm nay đã rút ra được những bài học gì nhé.
Sau hai năm tăng trưởng bùng nổ với doanh thu tăng vọt, ngành công nghiệp livestream Trung Quốc đang trở nên nguội lạnh với sự thờ ơ của người xem, cũng như thu nhập của các nền tảng trở nên bấp bênh không ổn định.
Trong năm 2017, thị trường cổ phiếu Mỹ tăng cao kỷ lục, giá dầu tiếp tục lên và thị trường bất động sản Trung Quốc bùng nổ. Tất cả những điều ấy khiến tài sản của những người giàu nhất thế giới cũng tăng trưởng mạnh hơn bao giờ hết.