Sáng ngày 16/8, MXH xuất hiện một số bài đăng than phiền khi sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Techcombank Mobile. Theo đó, tính năng chuyển tiền nhanh 24/7 và một số tính năng khác gặp gián đoạn trong quá trình sử dụng.
Tuy nhiên, một số người dùng khác thì vẫn có thể sử dụng ứng dụng ngân hàng bình thường.
Khách hàng bị gián đoạn giao dịch trên ứng dụng
Một số khách hàng cho biết không thể sử dụng dịch vụ chuyển khoản nhanh, số khác vẫn có thể sử dụng ứng dụng bình thường
Được biết, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã có thông báo thực hiện kiểm thử các dịch vụ công nghệ tại hệ thống dự phòng vào ngày 16/8/2025 và 16/8/2025.
Cụ thể, lịch kiểm thử dịch vụ công nghệ tại hệ thống dự phòng chi tiết:
Trong khoảng thời gian này, một số dịch vụ tạm thời gián đoạn bao gồm:
Hiện nay, Techcombank đang nỗ lực hoàn tất quá trình kiểm thử. Trong thời gian này, một số dịch vụ trên Techcombank Mobile, chuyển khoản nhanh 24/7... có thể hoạt động không ổn định.
Vì vậy, ngân hàng mong nhận được sự thông cảm từ phía khách hàng.