AEON Việt Nam liên tục được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ" với môi trường làm việc bền vững, chú trọng phát triển nhân tài, tạo cơ hội để mỗi nhân sự đều có thể là nhà lãnh đạo tương lai.
ToCoToCo – Thương hiệu trà sữa quốc dân khẳng định vị thế khi xuất hiện tại Quảng Trường Thời Đại, New York. Đây là cột mốc quan trọng, không chỉ nâng tầm thương hiệu trên thị trường quốc tế mà còn làm rạng danh ẩm thực Việt Nam với gần 1.000 cửa hàng và chiến lược phát triển bền vững.
Vietjet Air, Vinamilk, Vĩnh Hoàn, Thái Hưng, Tam Sơn, TTC AgirS... là những doanh nghiệp lớn hiếm hoi tại Việt Nam có sự thay thế lãnh đạo từ người phụ nữ này sang người phụ nữ khác.
Bóng đá Việt Nam đã trải qua nhiều thăng trầm trong suốt chặng đường phát triển, để hướng tới một tương lai bền vững, toàn diện, cần một chiến lược tổng thể với tầm nhìn dài hạn.
Dù chỉ mới đi vào hoạt động được 1 năm, nhưng Yuzu Omakase đã thành công trong việc giới thiệu và lan tỏa nghệ thuật Omakase đến giới sành ăn tại Việt Nam.
Gần 30 năm “chuyên tâm duy nhất” với dinh dưỡng thực vật, Vinasoy nỗ lực mang đến những sản phẩm giữ trọn nguồn dinh dưỡng từ tự nhiên gắn liền với giá trị bền vững.
Không chỉ đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản, Kazu Gain Gold tiếp tục nhận được chứng nhận từ Hiệp hội trao đổi Y Tế Nhật Bản. Chứng nhận này tiếp tục khẳng định sự uy tín của Kazu Gain Gold và sự tiên phong của Aiwado trong việc ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản nâng cao tầm vóc trẻ em.
Với món cổ vịt, Đới Văn Quân đã mở hơn 9.000 cửa hàng trên khắp Trung Quốc, bán 100.000 tấn cổ vịt mỗi năm, đạt doanh thu cộng dồn lên tới 4,5 tỷ USD. Năm 2021, người sáng lập tập đoàn Juewei Food Đới Văn Quân xuất hiện trong danh sách tỷ phú thế giới của Forbes.
"Một thế hệ công nghệ mới với đại diện là AI, lượng tử, truyền thông di động, IoT và blockchain đang thúc đẩy các ứng dụng đột phá", Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình phát biểu cuối năm 2019.