Ngày 4/1, MV ca khúc "PARTY" nằm trong single cùng tên, phát hành 7/7/2015 của SNSD chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube. Cùng ngày, MV ca khúc "WHISTLE" nằm trong single "SQUARE ONE", phát hành 8/8/2016 của BLACKPINK cán mốc 300 triệu lượt xem.
"PARTY" của SNSD vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem và...
"WHISTLE" của BLACKPINK cán mốc 300 triệu lượt xem vào trên YouTube ngày 4/1
Nhờ thành tích này, SNSD tiếp tục giữ vững danh hiệu "nữ hoàng YouTube thế hệ 2" với số lượng MV hơn 100 triệu lượt xem nhiều nhất (gồm "Gee", "I GOT A BOY", "The Boys", "Oh!" và "PARTY").
Còn đối với BLACKPINK, nhóm cũng củng cố thêm vị trí "nữ hoàng YouTube thế hệ 3" bằng số lượng MV ngoài 300 triệu lượt xem nhiều nhất (gồm "DDU-DU DDU-DU", "AS IF IT'S YOUR LAST", "BOOMBAYAH", "PLAYING WITH FIRE" và "WHISTLE").
SNSD và BLACKPINK tiếp tục khẳng định đẳng cấp "nữ hoàng YouTube" ở thế hệ 2 và 3 của Kpop
MV "PARTY" – SNSD
MV "WHISTLE" – BLACKPINK
Nguồn tham khảo: YouTube