Có thể nói, mùa hè năm nay chính là mùa hè của SM do sự trở lại luân phiên của các idolgroup đến từ công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc.
Tại sao một ông lớn như SM lại lên kế hoạch quảng bá cho gà nhà liên tiếp tới mức "ngộp thở" như vậy? Lý giải cho điều này, một đại diện từ công ty cho hay: "Lịch trình phát hành album của các nhóm được lên kế hoạch riêng biệt, dựa vào nhiều yếu tố như bài hát chủ đề, MV hay concert…" và hoàn toàn không phụ thuộc vào các nhóm khác.
Nếu để ý kĩ, chúng ta sẽ nhận ra rằng, màn comeback của mỗi nhóm nhạc SM ít nhiều đều liên quan tới mùa hè vì đây là thời điểm phù hợp với concept của nhóm hoặc gắn với nhiều sự kiện quan trọng trong quá trình hoạt động nghệ thuật.
Bài hát chủ đề "Red Flavor" của Red Velvet mang giai điệu mùa hè.
Ca khúc "Ko Ko Bop" của EXO mang phong cách reggae-pop rất phù hợp với concept mùa hè của nhóm.
Sự trở lại vào tháng 8 năm nay đánh dấu mốc 10 năm ca hát của SNSD.
NCT Dream sẽ phát hành mini album đầu tiên "We Young" với concept những chàng trai mùa hè.
Nguồn tham khảo: Soompi