Tập tành giảm cân

Uyên Pu gợi ý 4 động tác giữ cân ngày Tết chỉ tốn 20 phút mà đốt được tới 300 - 450 calo

Gà, Theo Helino 01:42 24/01/2020

Điều sợ hãi nhất trong mấy ngày Tết chính là lượng đồ ăn dồn dập từ ngày này qua ngày khác. Vậy có bài tập gì tại nhà vừa giúp đốt cháy nhiều calo lại chẳng cần tới dụng cụ tập gì không nhỉ?

Cứ mỗi dịp Tết đến là người người nhà nhà lại ngập tràn trong hàng tá thứ đồ ăn dễ gây tăng cân. Khổ một nỗi là trong mấy ngày Tết thường chẳng có phòng gym nào hoạt động nên có muốn đi tập để tiêu bớt đống calo dư thừa cũng khó. Lúc này, những bài tập HIIT sẽ là "cứu cánh" giúp đốt cháy được nhiều calo mà không cần tới bất kỳ dụng cụ tập nào. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên tìm các bài tập này ở đâu thì hãy check qua vlog mới của streamer Uyên Pu nhé!

Uyên Pu vốn là một game thủ kiêm streamer và Youtuber sở hữu lượng followers lên tới 127k người. Cô nàng còn lập hẳn một kênh Youtube riêng là Uyên Care - nơi chia sẻ những nội dung liên quan đến chuyện ăn uống, tập luyện giữ dáng của phái nữ. Hiểu được tâm lý của các cô gái trong dịp Tết, Uyên Pu đã làm hẳn một vlog chia sẻ 4 động tác HIIT chỉ mất 20 phút tập tại nhà mà có thể đốt cháy được tới 300 - 450 calo.

Giờ thì cùng xem qua những động tác giữ cân ngày Tết của Uyên Pu nào.

Động tác 1:

*Cách thực hiện:

- Bạn đứng trong tư thế squat như bình thường.

- Khi đưa người lên, hãy nhảy bắt chéo chân ra sau.

Thực hiện một hiệp trong 30 giây rồi nghỉ 10 giây để chuyển sang động tác tiếp theo.

Hãy cố gắng thực hiện động tác này theo đúng tư thế squat để tránh làm to đùi, dùng mông đẩy ra sau hết mức có thể.

Động tác 2:

*Cách thực hiện:

- Bạn đứng trong tư thế squat như bình thường.

- Khi đưa người xuống, hãy xoắn eo và đá một chân ra sau.

Thực hiện một hiệp trong 30 giây rồi nghỉ 10 giây để chuyển sang động tác tiếp theo.

Phần di chuyển trong quá trình thực hiện là vòng eo, còn phần trên cơ thể giữ cố định.

Động tác 3:

*Cách thực hiện:

- Khuỵu đầu gối một chân, hạ trọng tâm cơ thể xuống.

- Chân còn lại đá ra đằng sau, một tay đưa lên cao, tay còn lại kéo xuống mũi chân.

Thực hiện một hiệp trong 30 giây rồi nghỉ 10 giây để chuyển sang động tác tiếp theo.

Động tác 4:

*Cách thực hiện:

- Đứng tại chỗ, nhảy nâng cao chân lên càng cao càng tốt.

Thực hiện một hiệp trong 30 giây rồi kết thúc bài tập.

Khi thực hiện động tác này, hãy cố gắng cử động tay, chân và toàn thân để tăng hiệu quả đốt cháy nhiều calo nhất có thể.

Uyên Pu cũng chia sẻ thêm, vì mỗi động tác này có thể đẩy nhịp tim tăng cao nên sau mỗi hiệp tập 30 giây, bạn nên nghỉ khoảng 10 giây giống cô nàng.

Và nhớ là sau thời gian nghỉ thì tiếp tục tập và duy trì 4 động tác này trong 20 phút chứ đừng bỏ cuộc giữa chừng sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả của bài tập bạn nhé!

Source (Nguồn): Youtube Uyên Care, @uyenpu1510

Chia sẻ

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Cười rụng rốn với chuyện đưa vợ đi đẻ hài hước và chân thực dưới góc nhìn của ông bố trẻ

    "... Thế là đi lên Từ Dũ đẻ, lăn lê bò trườn trên đó 5 ngày vợ mới sinh cho mình 1 thằng cu con. Thề với các bạn, chưa có vợ thì ham lắm, có vợ rồi lên Từ Dũ đi, thấy chị em đau đẻ xấu tính thực sự... Có hôm mình thấy vợ mình đau quá, mò lén lên phòng chờ sinh thăm vợ thì thấy, ôi...", người chồng trẻ vẫn chưa hết ngỡ ngàng kể lại.
  • Đọc thêm