Trở lại quê nhà với mini album thứ 8 "Feel Special" gồm ca khúc chủ đề cùng tên, TWICE tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình bằng nhiều thành tích đáng ghi nhận. Điều bất ngờ, có một số liệu sụt giảm mạnh (khoảng 2/3) chính là lượt xem 24 giờ đầu của ca khúc mới so với "FANCY".
Trong một diễn biến khác, trái ngược với thị trường Hàn Quốc, màn tái xuất tại Nhật Bản của TWICE vào tháng 7 vừa qua tiếp tục mang đến thành công ngoài mong đợi khi MV "Breakthrough" không những vừa cán mốc 50 triệu lượt xem mà còn giúp nhóm lấy lại danh hiệu nghệ sĩ Hàn có MV tiếng Nhật 2019 nhiều view nhất từ tay BTS.
"Breakthrough" cán mốc 50 triệu lượt xem, giúp TWICE lấy lại danh hiệu nghệ sĩ Hàn có MV tiếng Nhật 2019 nhiều view nhất từ...
MV "Breakthrough" – TWICE
MV "Lights" – BTS
Ngoài ra, TWICE còn có MV tiếng Nhật thứ 2 cán mốc 1 triệu lượt thích là "Candy Pop". Qua đó, girlgroup nhà JYP vượt EXO về số MV đạt 1 triệu lượt thích ("Electric Kiss"), chỉ xếp sau BTS ("Lights", "Airplane pt.2" và "Blood Sweat & Tears").
MV "Candy Pop" đạt 1 triệu lượt thích trên YouTube
MV "Candy Pop" – TWICE
Nguồn tham khảo: YouTube