Thương vụ "thâu tóm" chuỗi Nhà sách Phương Nam đánh dấu lần đầu tiên doanh nghiệp lấn sân mảng bán lẻ giáo dục có quy mô hàng tỷ USD, mở rộng chuỗi giá trị từ sản xuất đến phân phối.
Dân văn phòng dùng bút hàng giờ mỗi ngày nên cần bút viết mượt, thời trang và chất. Đó chính là lý do vì sao HOSHI - bộ sưu tập mới của Thiên Long nhanh chóng "lọt vào mắt xanh" của dân công sở vì “đỉnh nóc, kịch trần” cả về thiết kế lẫn tính năng.
Gia đình Chủ tịch Cô Gia Thọ đang sở hữu tổng cộng hơn 9,9 triệu cổ phiếu TLG, ước tính tổng giá trị lên đến gần 469 tỷ đồng (tính theo giá cổ phiếu TLG trong phiên giao dịch chiều ngày 15/4/2025).
Trên đà mở rộng hệ thống trên toàn quốc, trong tháng 9 này, Thiên Long tiếp tục khai trương 2 cửa hàng Clever Box tại TP.HCM và Tiền Giang. Theo đó, khách hàng sẽ có thêm cơ hội tiêp cận nhiều sản phẩm sáng tạo, gia tăng trải nghiệm.
Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành văn phòng phẩm, Tập đoàn Thiên Long đã có 41 năm sát cánh cùng nhiều thế hệ người Việt trên con đường chinh phục tri thức theo nhiều cách khác nhau.
Thương hiệu văn phòng phẩm quốc dân quen thuộc với bao lứa học sinh sinh viên trong hơn 40 năm qua với 2 màu xanh - trắng huyền thoại mới đây đã lột xác trong sắc màu pastel thời thượng, nhằm truyền tải thông điệp “Thiên Long là hành trang để Gen Z tự do 'Tỏa tri thức - Bừng khí chất'’’.
Đã hơn 4 thập kỷ trên hành trình đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng Việt, Thiên Long vẫn nhận được nhiều yêu mến từ khách hàng, xứng với danh xưng thương hiệu “quốc dân" trong ngành văn phòng phẩm.