Chiến dịch “Beloved Vietnam” đang lan tỏa trên khắp các điểm đến dịp 30/4, nơi thế hệ trẻ chọn kể lại tình yêu nước bằng hình ảnh, trải nghiệm và cảm xúc – theo cách rất riêng.
Tại Campuchia, người mới khi vào làm sẽ được giao máy tính, điện thoại và được đào tạo giả danh là người làm việc cho các tập đoàn lớn để tạo lòng tin, lừa đảo.
Dù được nhiều người điện thoại hỏi mua 6 cây vé số cuối cùng, chị Kim Thanh nhất quyết không bán, sau đó 7 người trong gia đình cùng thống nhất hùn tiền mua chung.
Vào Rằm tháng Giêng, Tây Ninh luôn thu hút hàng trăm nghìn lượt khách từ khắp các tỉnh thành đổ về bởi những trải nghiệm “độc nhất vô nhị” chỉ có tại miền đất vùng biên này.