Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh cho biết, đến đầu tháng 6 vừa qua, lượng khách tham quan các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh đạt 370.000 lượt, tăng 40% so cùng kỳ. Tổng doanh thu du lịch đạt 190 tỷ đồng, tăng 52% so cùng kỳ.
Nếu Nam Định có chợ Viềng, Bình Định có chợ Gò, Bắc Ninh có chợ Âm Dương, thì Tây Ninh có chợ Lá. Vào tất cả các ngày thứ 7 trong tháng 6, du khách đến núi Bà Đen sẽ được tham dự phiên chợ vô cùng “độc lạ” này.
Chiến dịch “Beloved Vietnam” đang lan tỏa trên khắp các điểm đến dịp 30/4, nơi thế hệ trẻ chọn kể lại tình yêu nước bằng hình ảnh, trải nghiệm và cảm xúc – theo cách rất riêng.
Tại Campuchia, người mới khi vào làm sẽ được giao máy tính, điện thoại và được đào tạo giả danh là người làm việc cho các tập đoàn lớn để tạo lòng tin, lừa đảo.