Đúng 18 giờ ngày 3/11 (giờ địa phương), tân binh HINAPIA (gồm 4 cựu thành viên PRISTIN và nhân vật hoàn toàn mới tên Bada, trực thuộc OSR Entertainment, tên cũ là AlSeulBit Entertainment) đã chính thức ra mắt người hâm mộ Kpop thông qua đĩa đơn đầu tay "New Start" gồm ca khúc chủ đề "DRIP".
MV "DRIP" – HINAPIA
Sau quá khứ bị Pledis cho tan rã một cách đầy bí ẩn, 3 trên 4 cựu thành viên PRISTIN gồm Rena, RoA và Yuha đã quyết định thay đổi nghệ danh khi chuyển sang nhóm nhạc mới theo thứ tự là Yaebin, Minkyeung và Gyeongwon. Riêng Eunwoo vẫn giữ nghệ danh là tên thật của mình.
"DRIP" là một ca khúc mang tính chất electro thú vị với giai điệu đầy năng lượng và có sự ảnh hưởng của R&B. MV cho ca khúc thể hiện hình ảnh vô cùng mạnh mẽ, vẻ ngoài tràn đầy tự tin và sắc đẹp cực kì thanh lịch của các cô gái, đúng với concept girlcrush mà công ty đã tuyên bố từ trước.
Phân cảnh vũ đạo mạnh mẽ của HINAPIA trong MV "DRIP".
Trước khi chính thức debut, HINAPIA đã có sân khấu đầu tiên ra mắt khán giả truyền hình trên "Show Champion" ngày 30/10. Concept của nhóm tương đối mới so với hồi còn ở PRISTIN (teencrush). Với đội hình ít người, họ được khen là thể hiện tốt hơn so với tài năng Pledis đã bỏ lỡ, nhất là Gyeongwon vô cùng toả sáng trên sân khấu.
Live "DRIP" – HINAPIA ["Show Champion" 30/10]
Cư dân mạng hơi tiếc một điều rằng hình ảnh trong MV của nhóm còn khá đơn giản và nghèo ý tưởng với những phông nền đơn sắc được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm Kpop trước đây. Tuy nhiên, họ cũng có thể thông cảm cho việc này vì đây là một công ty giải trí mới toanh ở Kpop và biết đâu nếu nhóm thành công thì sẽ được đầu tư mạnh tay hơn nữa thì sao.
Nguồn tham khảo: Allkpop, Soompi