Messi từng "làm nhục" Guardiola trước toàn đội

Bongdaplus, Theo 14:49 21/09/2013

“Mặt nạ thiên thần” của Lionel Messi lại bị lột xuống thấp hơn khi thầy cũ của Henry và Rafa Marquez tố anh từng cố tình làm bẽ mặt Pep Guardiola ngay trước mặt các đồng đội.

Hans Backe – cựu HLV New York Red Bulls - vừa có một buổi nói chuyện gây bão trong chương trình “Superlive” của kênh TV4, Thụy Điển. Trong chương trình này, Backe tiết lộ Messi từng một lần làm bẽ mặt Guardiola trước toàn bộ đội hình Barcelona. Câu chuyện này xảy ra cách đây 4 năm, trong mùa giải mà Barca đã giành cú ăn ba lịch sử.

"Những ngôi sao này không phải là những đứa trẻ ngoan nhất của Chúa”.

"Thời điểm 3 giờ trước trận đấu, tất cả các cầu thủ đang ngồi ăn và rồi Messi bỗng nói rằng anh muốn một lon Coke. "Không, không, chúng ta không uống coke 3 giờ trước một chuyến bay", Guardiola ngăn Messi lại. Khi đó, Messi lạnh lùng đứng dậy, rời khỏi chỗ ngồi và trở lại một vài phút sau đó với một lon coke trên tay. Messi mở lon và uống ngay trước mặt Guardiola. Hãy tưởng tượng những gì sẽ xảy ra khi một ngôi sao ở tầm cỡ Messi cố tình làm trái ý HLV. Đó là một cuộc chiến mà Guardiola không thể giành chiến thắng. Không bao giờ có thể", Backe tiết lộ.

Messi từng "làm nhục" Guardiola trước toàn đội 1
Mối quan hệ của Messi và Guardiola không đẹp như nhiều người nghĩ?

Backe sau đó thú nhận không có bằng chứng cụ thể để chứng minh được tính xác thực của thông tin trên. Tuy nhiên, khi có người nói rằng ông có nguy cơ bị Messi kiện vì tội phỉ báng, Backe đã cười lớn. "Có gì phải căng thẳng? Tôi có cả một đội ngũ luật sư ở phía sau mình".

Theo suy đoán, do Backe từng dẫn dắt New York Red Bulls, những thông tin này có thể đã “chảy ra” từ miệng Thierry Henry hoặc Rafa Marquez - hai cầu thủ cũ của Barcelona, và là những người đã thi đấu dưới thời Backe ở New York Red Bulls.

Do không có bằng chứng là những hình ảnh hay video nên thông tin này có thể nhanh chóng bị Barca, Guardiola, Messi và những người có liên quan phủ nhận. Tuy nhiên, qua vụ này, chúng ta có thể rút ra hai kết luận. 1 - Để nói được những điều như thế này trên truyền hình, người ta cần phải có niềm tin rất cao vào tính xác thực của thông tin. 2 - Nếu đó là một lời nói đùa, nó thực sự mới lạ và sáng tạo!