Oniontaker – một fan khá nổi tiếng trong cộng đồng Sone (fan SNSD) đã lên tiếng về một số thông tin khiến fan vô cùng hoang mang. Cụ thể, SNSD lẫn quản lý fandom không hề biết gì về việc chỉ được quảng bá trong vòng 1 tuần của nhóm cho đến khi SM đăng thông báo.
Theo nguồn tin từ một nhân viên của SM, xe tải quảng bá cho SNSD được đăng kí chạy trong 2 tuần, một số nhân viên khác cũng nói rằng các cô gái sẽ biểu diễn ít nhất trong 2 tuần. Không ít fan đã nổi giận vì không biết tại sao SM lại cắt giảm thời gian quảng bá của nhóm xuống còn đúng 3 ngày.
Bên cạnh đó, người hâm mộ còn rất bàng hoàng khi nghe tin SM không có dự định sản xuất thêm album "Holiday Night" (cả 2 phiên bản "Holiday" và "All Night"). Thông tin này được chia sẻ bởi chủ cửa hàng sách YP tại Hàn khi người hâm mộ của SNSD gọi điện đến hỏi.
Các vụ bê bối liên tục của SM liên quan đến việc quảng bá album 10 năm của SNSD đang khiến fan cực kì bức xúc. Cách đối xử của SM với girlgroup quốc dân khiến nhiều người tự hỏi rằng phải chăng hợp đồng của nhóm cùng công ty đang gần kết thúc, hay SNSD sẽ sớm tan rã trong không bao lâu nữa?
Nguồn tham khảo: TW