Theo ước tính của anh Đức Bùi - Giám đốc Marketing chuỗi Tự Do (CMO), mỗi tháng kênh Tuấn Tự Do tiêu tốn khoảng 32 triệu đồng để duy trì hoạt động và đạt 100 triệu lượt xem trên TikTok, Facebook.
Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, Yuzu Omakase đã trở thành cái tên được nhiều thực khách yêu mến và ủng hộ khi đứng đầu lượt bình chọn ở hạng mục Z-Eatery & Coffee, thuộc khuôn khổ WeChoice Awards 2024.
Hãy cùng Club 1900 - Một biểu tượng âm nhạc và văn hoá của Hà Nội, tiếp tục làm rạng danh ngành nightlife Việt Nam tại cuộc đua Top 100 Clubs nổi tiếng do DJ Mag tổ chức.
Ngày Tết là thời điểm mà nhiều nhà hàng, quán ăn tạm ngưng hoạt động, thế nhưng vẫn có những cái tên sẽ phục vụ thực khách không ngừng nghỉ để mọi người có nơi để tụ tập đầu năm.