Gắn bó suốt hơn một thập kỷ với nhiều thế hệ học sinh, sinh viên tại TP.HCM, thương hiệu trà sữa Hot&Cold bất ngờ nói lời tạm biệt, khép lại hành trình thanh xuân của không ít người.
Không bảng hiệu, không tên quán, chỉ bán chớp nhoáng đúng một giờ mỗi chiều, vậy mà khi vừa nghe tin quán chuẩn bị đóng cửa, người dân TP.HCM bỗng tiếc hùi hụi vì một phần tuổi thơ, một phần ký ức đã gắn bó bao năm.
Đến tầm gần trưa, khoảng 11-12h, bạn sẽ thấy cảnh tượng quen thuộc, khách đứng chờ trước cửa, người ngồi trong quán san sát nhau, người ăn tại chỗ, người mua mang về, shipper ra vào liên tục...
Theo ước tính của anh Đức Bùi - Giám đốc Marketing chuỗi Tự Do (CMO), mỗi tháng kênh Tuấn Tự Do tiêu tốn khoảng 32 triệu đồng để duy trì hoạt động và đạt 100 triệu lượt xem trên TikTok, Facebook.
Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, Yuzu Omakase đã trở thành cái tên được nhiều thực khách yêu mến và ủng hộ khi đứng đầu lượt bình chọn ở hạng mục Z-Eatery & Coffee, thuộc khuôn khổ WeChoice Awards 2024.