Nóng lòng đợi TWICE tái xuất, fan nhanh chóng đưa thần tượng sánh ngang tổng thành tích của BLACKPINK và EXO trên YouTube

Nguyên Phạm, Theo Báo dân sinh 19:45 09/04/2020

Các MV tiếng Hàn của TWICE trên YouTube phần lớn đều vượt qua cột mốc này, nhiều gấp đôi 2 đối thủ đén từ YG và SM.

Chiều ngày 9/4 (giờ địa phương), MV ca khúc chủ đề "Feel Special" nằm trong mini album thứ 8 cùng tên phát hành 23/9 năm ngoái của TWICE đã chính thức vượt ngưỡng 200 triệu lượt xem trên YouTube sau gần 199 ngày đăng tải.

Nóng lòng đợi TWICE tái xuất, fan nhanh chóng đưa thần tượng sánh ngang tổng thành tích của BLACKPINK và EXO trên YouTube - Ảnh 1.

MV "Feel Special" của TWICE chính thức vượt ngưỡng 200 triệu lượt xem trên YouTube.

Đây là MV thứ 12 của girlgroup 9 thành viên nhà JYP cán mốc trên sau "TT", "LIKEY", "CHEER UP", "What is Love?", "Like OOH-AHH", "Heart Shaker", "FANCY", "KNOCK KNOCK", "SIGNAL", "YES or YES" và "Dance The Night Away".

Như vậy, số MV đạt hơn 200 triệu lượt xem của TWICE bằng tổng thành tích của 2 nhóm nhạc khác là BLACKPINK (6 MV gồm "DDU-DU DDU-DU", "BOOMBAYAH", "Kill This Love", "AS IF IT'S YOUR LAST", "PLAYING WITH FIRE" và "WHISTLE") và EXO (6 MV gồm "Monster", "Ko Ko Bop", "CALL ME BABY", "Love Shot", "Growl" và "Overdose").

Nóng lòng đợi TWICE tái xuất, fan nhanh chóng đưa thần tượng sánh ngang tổng thành tích của BLACKPINK và EXO trên YouTube - Ảnh 2.

Số MV đạt hơn 200 triệu lượt xem của TWICE bằng tổng thành tích của BLACKPINK và EXO.

Trước khi TWICE đạt thành tích trên, ONCE cũng đang rất mong chờ thông tin comeback của nhóm. Theo nhiều nguồn tin chưa xác nhận, nhóm sẽ tung ra full album thứ 2 vào giữa năm 2020 kèm theo album tái bản phát hành liền sau đó. Hiện tại, nhiều người hâm mộ đã và đang cố gắng tích góp để ủng hộ nhiều nhất có thể cho đợt trở lại sắp tới của 9 cô gái.

MV "Feel Special" – TWICE

Nguồn tham khảo: YT

Chia sẻ

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Profile CEO 9X - cha đẻ "Biệt đội cano 0 đồng" đang ngày đêm ứng cứu đồng bào miền Trung bị lũ lụt

    Những hình ảnh của Đăng Vinh - CEO trẻ tuổi đã sáng lập "Biệt đội cano 0 đồng" cứu trợ người dân miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ đang được cư dân mạng truyền tay nhau.
  • Đọc thêm