Theo hãng thông tấn DW (Đức), những người có ảnh hưởng và hashtag bắt đầu bằng ký tự # trên các ứng dụng mạng xã hội đã góp phần thay đổi các điểm đến du lịch, nhưng không phải lúc nào việc này cũng đem lại lợi ích.
Khách quốc tế đến TP.HCM trong 4 tháng đầu năm đạt trên 1,38 triệu lượt, khách nội địa hơn 10,5 triệu lượt, góp phần đem lại nguồn thu hơn 51.000 tỉ đồng cho ngành du lịch thành phố.
Với chủ đề "Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh", địa phương này đã có nhiều kế hoạch, hành động cụ thể để dần chuyển đổi cơ cấu ngành du lịch một cách bền vững.
Khi tuyến đường sắt leo núi Peak Tram ở Hong Kong (Trung Quốc) được mở cửa trở lại, nó sẽ được đưa vào danh sách một trong những tuyến đường sắt leo núi tuyệt vời nhất trên thế giới.
Theo Sở Du lịch Hà Nội, trong những tháng cuối năm, ngành du lịch Hà Nội tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm du lịch, tạo tour mới lạ, hấp dẫn để thu hút khách, nhất là khách quốc tế.