Vừa qua, nhiều khán giả đã "đào mộ" lại một tấm poster được Nguyễn Trần Trung Quân sử dụng cho đợt fanmeeting tại Hà Nội vào tháng 12/2019, cho thấy rất nhiều điểm tương đồng với poster bộ webdrama đình đám Hoa ngữ "Tam Quốc Cơ Mật". Ngay trong đêm, phía Nguyễn Trần Trung Quân và giám đốc sáng tạo Denis Đặng cũng đã lên tiếng, khẳng định tấm poster trên không phải là sản phẩm chính thức, chỉ do team thiết kế thực hiện để tặng cho fanmeeting mà thôi.
Tuy nhiên, có vẻ như câu trả lời trên vẫn không làm hài lòng được netizen. Trên các trang cộng đồng bàn luận về showbiz, đa phần ý kiến vẫn chỉ trích nam ca sĩ "Canh Ba" vì đã 5 lần 7 lượt "trùng hợp" ý tưởng poster như thế này.
Poster trong buổi fanmeeting của bộ đôi Trung Quân - Denis Đặng giống với poster phim Trung Quốc.
Không hài lòng với câu trả lời của phía Nguyễn Trần Trung Quân, nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích, thậm chí còn lục lại những tấm poster mà ekip Nguyễn Trần Trung Quân thiết kế trùng với các bộ phim hot.
Bộ phim 'The Haunting Of Hill House" hot một thời, và tấm poster "Màu Nước Mắt" lập tức bị soi ra điểm trùng hợp.
Không phải poster chính thức nhưng cách tạo dáng của các nhân vật lại rất giống...
Netizen bình luận rôm rả và chỉ ra những lần poster của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng giống với các bộ phim Trung - Hàn. Có thể thấy sự việc lần này khiến ekip mất thiện cảm của một bộ phận công chúng.
Chưa dừng lại ở đó, Denis Đặng bất ngờ bị dân mạng "bóc mẽ" là đã từng sử dụng ý tưởng và concept chụp ảnh của một Instagramer người nước ngoài để "sống ảo" hồi 2017. Cụ thể, Denis Đặng dường như đã "mượn tạm" ý tưởng chụp và chỉnh sửa ảnh của một tài khoản khá nổi tiếng tên @darkflawless. Rất nhiều người đã chỉ ra điểm trùng hợp đến bất ngờ trong những bức hình của Denis và @darkflawless. Được biết, chủ nhân của tài khoản @darkflawless là Andrey Tyurin, một nghệ sĩ chỉ mới 20 tuổi đến từ Nga. Với 245k lượt follow, anh chàng nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn trên cả toàn thế giới.
Loạt ảnh "sống ảo" của Denis Đặng những năm trước cũng nhanh chóng bị cộng đồng mạng "soi".