Sau những chuyến bay cùng chim Công và Gấu trúc, Vietjet mang hướng dẫn viên ảo Voi Vui Vẻ đến với các hành khách yêu quý cùng các hoạt động mừng đón hành khách thứ 200 triệu.
Trong nỗ lực thực hiện cam kết phát triển vì cộng đồng, mới đây, UNIQLO vừa chính thức triển khai chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING với mong muốn khuyến khích các khách hàng cùng nâng cao nhận thức về rác thải đại dương.
Tiến sĩ tâm lý học Brandy Smith, ĐH Memphis (Mỹ) đã khẳng định, hội chứng “đứa trẻ vàng” là một trong những cách nuôi dạy con gây tổn hại tâm lý nhất. Nếu không kịp thời điều chỉnh sẽ ảnh hưởng đáng kể đến cách nhìn nhận thế giới của con.
Nam rapper nhận 4 nón vàng ngay trong mùa đầu tiên của Rap Việt không chỉ là một người đã quá quen thuộc và giàu kinh nghiệm khi "chơi Facebook", mà mới đây anh chàng đã kết hợp cùng với mạng xã hội Facebook thuộc tập đoàn Meta tung ra MV có tên "Thì Phải Như Anh".
Chương trình "Tầm soát ung thư vú trọn vẹn: Yêu bản thân. Đừng trì hoãn" với mong muốn kêu gọi phụ nữ hãy chú ý bảo vệ sức khỏe và nâng cao nhận thức về việc tầm soát ung thư vú sớm và đúng cách.
Ai cũng muốn có một sự nghiệp thành công, một phát ăn ngay, không muốn đi đường vòng ở nơi làm việc và tạo ra sự nghiệp rực rỡ của riêng mình. Vì vậy, chúng ta cần biết những điều hạn chế sự thăng tiến của chúng ta để tìm cách khắc phục và sửa đổi.
Sau gần 2 tháng, chương trình "FWD 3Plank thử thách" của Bảo hiểm FWD đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng, giúp FWD dẫn đầu Bảng xếp hạng thương hiệu bảo hiểm tháng 4/2021 của YouNet Media.